largeer

Share This Post

SG247

Bình Dương: Người bị tai nạn nằm bất động sát phòng khám nhưng không được cứu

Sự việc xảy ra trưa ngày 9/8, trên đường D1, đoạn qua khu công nghiệp Mỹ Phước 1, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Tuy nhiên, mặc dù người dân có vào phòng khám đa khoa kế bên nhờ sơ cứu nhưng không một ai ra giúp đỡ kệ nạn nhân nằm bất động.

Theo Báo Lao Động, vụ tai nạn xảy ra tại giữa điểm giao nhau giữa đường D1 và đường N5 kế bên khu công nghiệp Mỹ Phước 1, thị xã Bến Cát.

Vụ tai nạn khiến một người bị thương nặng, nằm bất động trên đường. Người dân thấy bị thương nặng không dám chở đi cấp cứu ngay. Một số người đã vào Phòng khám đa khoa Trần Đức Minh sát bên nhờ nhân viên y tế ra sơ cứu và chở người bị tai nạn đến bệnh viện.

Empty

Lúc này, trong phòng khám đa khoa Trần Đức Minh có nhân viên y tế, có xe cấp cứu. Tuy nhiên, chưa nhận được sự hỗ trợ của cơ sở y tế này.

Bức xúc trước vụ việc, cho rằng phòng khám đa khoa này thờ ơ với nạn nhân bị tai nạn, người dân đã quay lại video và vào phòng khám đề nghị một lần nữa nhưng vẫn không nhận được sự hỗ trợ.

Nạn nhân bị tai nạn sau đó đã được hỗ trợ đưa đến cơ sở y tế khác cứu chữa. Video về vụ tai nạn và phòng khám đa khoa này sau đó đã lan truyền trên mạng xã hội.

Empty

Sau khi xem video, đại diện Sở Y tế Bình Dương cho biết chuyển thông tin vụ việc sang Thanh tra y tế và đơn vị quản lý hành nghề y xác minh xử lý.

Giải thích về vụ việc, đại diện lãnh đạo của Phòng Khám đa khoa Trần Đức Minh xác nhận, việc bác sĩ và y tá không ra cấp cứu cho bệnh nhân là sai.  Thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều yếu tố bất lợi cho phòng khám, khi lãnh đạo nghỉ trưa về nhà, tài xế không có mặt thời điểm này và bác sĩ, y tá xử lý tình huống kém.

Sáng 10/8, phòng khám đang họp và kiểm điểm những nhân viên y tế có mặt thời điểm xảy ra tai nạn. Đại diện lãnh đạo phòng khám cũng cho biết đang làm tường trình để báo cáo với Sở Y tế.

Bài liên quan

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công