largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

BLACKPINK dự định tổ chức 2 đêm concert ở TP.HCM, tuy nhiên các đêm diễn không thể diễn ra vì lý do này

BLACKPINK đã để lại những khoảnh khắc khó quên tại Việt Nam, các thành viên của nhóm thể hiện sự lưu luyến và tình yêu đối với đất nước này bằng cách tương tác và chia sẻ thông tin liên quan trên kênh chính thức của BLACKPINK. Điều này khiến fan hâm mộ kỳ vọng rằng nhóm sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian gần.

Nhóm nhạc nhà YG Entertainment đã có kế hoạch tổ chức concert ở TP.HCM sau TP. Hà Nội, tuy nhiên các đêm diễn không thể diễn ra vì sân vận động không đảm bảo tiêu chuẩn

Chiều ngày 31/10, trong phiên thảo luận của Quốc hội về các nội dung kinh tế - xã hội, Đại biểu Đỗ Chí Nghĩa (tỉnh Phú Yên) đã có những phát biểu về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực văn hóa. Ông có nhắc đến nhóm nhạc Hàn Quốc - BLACKPINK và chuyến lưu diễn của nhóm tại Việt Nam hồi cuối tháng 7/2023.

32

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, ông Nghĩa cho biết khi vào TP.HCM làm việc, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói do sân vận động ở đây không đủ tiêu chuẩn, nếu không BLACKPINK sẽ diễn thêm 2 đêm tại thành phố này nữa.

Trước đó trong 2 ngày 29 và 30/7, BLACKPINK diễn concert thuộc world tour "Born Pink" tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình (TP. Hà Nội). Trong 2 đêm diễn này thu hút hơn 67 nghìn khán giả, đạt doanh thu lên đến hơn 13 triệu USD. Thời điểm công bố đến Việt Nam biểu diễn, có thông tin BLACKPINK sẽ hát ở cả Hà Nội và TP.HCM. Tuy nhiên sau đó nhóm chỉ diễn 2 đêm ở Thủ đô và chọn Việt Nam là điểm dừng chân cuối cùng ở khu vực châu Á cho "Born Pink".

Được biết world tour "Born Pink" của BLACKPINK đã chính thức khép lại sau hành trình kéo dài từ tháng 10/2022 đến tháng 9/2023, qua nhiều thành phố ở các quốc gia trên toàn thế giới, với tổng doanh thu hơn 260 triệu USD.

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ thuộc công ty YG Entertainment của Hàn Quốc, gồm 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Lisa và Rosé. Nhóm chính thức ra mắt công chúng từ năm 2016 và đã có 7 năm hoạt động, sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu trên toàn thế giới. 4 thành viên của BLACKPINK không chỉ đạt đỉnh cao ở âm nhạc mà còn "xâm chiếm" giới thời trang, làm Đại sứ cho nhiều nhãn hiệu cao cấp.

Cre: Hùng T

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công