largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Bố mẹ sẽ tiếc hùi hụi vì không bổ sung hạt điều rang muối vào thực đơn bữa ăn của con sớm hơn: Hạt vàng cho hệ miễn dịch của trẻ nhỏ, nhất là khi thời tiết giao mùa

Là bố mẹ, ai cũng mong con mình khỏe mạnh, thông minh nhanh trí. Sẽ thật tiếc nếu bố mẹ bỏ qua loại thực phẩm tốt như hạt điều. Hạt điều rất giàu omega bao gồm omega-3, omega6, các loại vitamin E, B6 và magie giúp tăng oxy lên não giúp trẻ tăng khả năng ghi nhớ, sự sáng tạo, hệ miễn dịch khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh trầm cảm thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, bổ sung hạt điều mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt trẻ nhỏ phát triển trí não, thông minh lanh lợi, đường ruột khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, xương chắc khỏe…

Empty

Hạt điều rang muối - hạt vàng cho sức đề kháng của con trẻ

Dưới đây, chovietonline.net sẽ chỉ ra một số tác dụng của hạt điều với trẻ nhỏ để các mẹ tham khảo, bổ sung sớm cho con để bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh nha:

Thời tiết giao mùa, nóng lạnh thất thường, dịch bệnh gia tăng, không khí ô nhiễm, trẻ nhỏ sức đề kháng yếu rất dễ bị ốm. Chính vì thế, việc bố mẹ cần làm đó là bổ sung thực phẩm đủ dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch cho con trẻ. Với thành phần giàu chất oxy hóa, bổ sung hạt điều vào thực đơn cho trẻ mỗi ngày giúp loại bỏ các độc tố, tăng cường khả năng miễn dịch.

Empty

Hạt điều là một nguồn khoáng chất nói chung và nguồn kẽm tuyệt vời nói riêng. Bố mẹ có biết khi cơ thể trẻ không được cung cấp đủ kẽm sẽ làm ảnh hưởng đến chức năng hệ thống miễn dịch. Đó là lý do các con hay bị ho sốt, hắt hơi sổ mũi mỗi khi thời tiết thay đổi. Nguyên tố kẽm có vai trò cực kỳ quan trọng cho sự phát triển của các tế bào hệ thống miễn dịch, sản xuất enzyme chống oxy hóa và hoạt động của các bộ điều chỉnh hệ thống miễn dịch.

Các nghiên cứu đã chỉ ra, mỗi khẩu phần hạt điều khoảng 28g cung cấp 1,6 mg kẽm. Kẽm đóng vai trò quan trọng trong việc sản sinh và kích hoạt T-lymphocytes – giúp tăng cường hệ miễn dịch để chống lại dịch bệnh đồng thời đóng vai trò như một tuyến phòng vệ cho các tế bào nhiễm bệnh.

Ngoài ra, hạt điều còn chứa lượng chất xơ lớn, hạt điều giúp con trẻ ngăn ngừa táo bón, hệ tiêu hóa khỏe mạnh bằng cách điều chỉnh nhu động ruột.

Empty

Ăn hạt điều thường xuyên giúp trẻ nạp đủ vitamin, khoáng chất, năng lượng cho một ngày dài năng động không lo thiếu chất.

Với hơn 33% phốt pho, hạt điều giúp tăng cường xương và răng của bé khi chúng lớn lên. Hơn nữa, các đặc tính dược liệu của hạt điều còn giúp ngăn ngừa loãng xương cho trẻ sau này.

Ngoài ra, việc bổ sung hạt điều còn cung cấp canxi giúp răng trẻ khỏe mạnh. Bé nào có dấu hiệu chậm mọc răng thì gợi ý cho các mẹ là nên tăng cường hạt điều vào bữa ăn hàng ngày cho bé thay vì bổ sung viên uống canxi. Thực tế thì cơ thể trẻ sẽ hấp thụ canxi từ thực phẩm tự nhiên tốt hơn thực phẩm chức năng hay thuốc bổ.

Empty

Một số axit béo thiết yếu mang lại cho hạt điều những đặc tính chống viêm tuyệt vời, đảm bảo cho con trẻ có sức khỏe tốt khi đến tuổi trưởng thành.

Nghe sẽ hơi kỳ khi đề cấp đến cholesterol và tiểu đường với trẻ nhỏ. Thực tế, việc con trẻ được ăn hạt điều từ nhỏ sẽ tốt cho cơ thể chúng sau này, ít có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến cholesterol hoặc tiểu đường.

Một loại hạt vàng nhỏ xíu mà chứa biết bao dưỡng chất tốt cho cơ thể, chẳng có lý do gì mà bố mẹ không mua về cho con mình thưởng thước. Vừa ngon miệng, béo ngậy là ngăn ngừa cả tá bệnh tật.

Vậy tìm mua hạt điều rang muối chất lượng ở đâu?

Lý do nên chọn hạt điều tươi rang củi Lê Thư

Nước ta, khi nhắc đến hạt điều ngon chất lượng phải kể đến thủ phủ điều Bình Phước – mảnh đất được mẹ thiên nhiên tạo điều kiện thổ nhưỡng với đất đỏ bazan khí hậu hoàn hảo cho sự phát triển của cây điều, cho ra những hạt điều ngon nức tiếng.

Và một trong những thương hiệu hạt điều nổi tiếng ở Bình Phước đó là hạt điều tươi rang củi Lê Thư được bày bán tại chovietonline.net

Empty

Đặc điểm của hạt điều tươi rang củi Lê Thư là đều, không quá to, chắc hạt có vỏ lụa màu nâu sậm dễ bóc. Bên trong nhân màu nâu sáng, cắn vào giòn rụm, thơm nức mũi, béo ngậy ngọt tươi tan ngay trong miệng, đảm bảo trẻ ăn chỉ có mê.

Thêm nữa, hạt điều tại CHỢ VIỆT ONLINE được rang củi 100%, dưới bàn tay tài hoa và kinh nghiệm dày dặn của người nông dân Bình Phước đã cho ra lò những hạt điều có màu vàng nhạt tự nhiên, giòn rụm, cắn vào như tan trong miệng, gieo nỗi thương nhớ cho biết bao thực khách khắp bốn phương.

Các mẹ có thể bóc vỏ lụa cho trẻ ăn trực tiếp hoặc nấu chè, ăn kèm cùng món cà ri, salat, trang trí trên bánh ngọt... giúp trẻ được thay đổi khẩu vị, lạ miệng, bữa ăn trở nên hấp dẫn, tạo cảm hứng và thích thú với đồ ăn.

Với mong muốn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, Chợ Việt Online chỉ cung cấp sản phẩm thuần Việt, đảm bảo chất lượng, an toàn sức khỏe. Chúng tôi nói không với hạt điều ngoại, pha tạp, hóa chất… Sản phẩm hạt điều tươi rang củi Lê Thư được đóng gói bảo quản chất lượng, sang trọng thích hợp để làm quà biếu mỗi dịp lễ Tết.

Bạn có thể liên hệ với chovietonline.net để mua hạt điều giá sỉ với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt.

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM 

Tại Biên Hòa

Địa chỉ 1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

Địa chỉ 2: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: https://chovietonline.net

Hotline: 0987 99 4567 – 0908 99 4567

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công