largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Bộ phận của con cá mà nhiều người bỏ đi lại cực bổ dưỡng, có loại lên đến 9 triệu đồng/kg

Bong bóng cá là 1 phần nội quan của con cá, có hình dạng giống chiếc túi chứa khí giúp cá điều chỉnh tỷ trọng và sự nổi của mình. Bong bóng cá cũng giúp cá giữ thăng bằng khi bơi. Một chức năng nữa là buồng cộng hưởng để tiếp nhận tạo ra âm thanh.

Bong bóng cá là phần mà nhiều người sẽ bỏ đi vì nghĩ không ăn được. Nhưng thực chất bong bóng cá lại sở hữu rất nhiều có lợi cho sức khỏe con người như chất protein dính, các nguyên tố vi lượng, các loại vitamin, kẽm, sắt,...

Bên cạnh đó, bong bóng cá chứa một chất bổ với tên gọi “nhân sâm biển”. Bong bóng cá không những dùng chế biến thành rất nhiều món ăn ngon mà còn có công dụng chữa bệnh rất tốt.

Bong bóng cá được xem là một trong “bát trân” - 8 món ăn quý giá sở hữu những công dụng tuyệt vời như bổ âm, dưỡng huyết, kiện thận, thăng thêm tinh... Với những ai mắc bệnh suy thận, thường bị dị tinh thì ăn bong bóng cá có thể làm cải thiện tình trạng bệnh nhanh chóng.

Đối với trẻ em thì bong bóng cá là nguồn dinh dưỡng dồi dào, khi nó cung cấp rất nhiều canxi tốt cho xương và não của trẻ.

Đối với phụ nữ, trong bong bóng cá còn chứa hàm lượng collagen giúp cải thiện làn da phụ nữ, đẩy lùi tình trạng lão hóa. Protein collagen sinh học trong mang cá là chất bổ sung nguồn protein tổng hợp cho cơ thể. Bong bóng cá còn chứa nhiều nguyên tố khác tốt cho sức khỏe như vitamin A, các nguyên tố vi lượng, cải thiện sự thèm ăn, khó tiêu hay táo bón.

Bên cạnh đó, bong bóng cá làm giảm thiểu cảm giác mệt mỏi, lờ đờ, tăng cường sự dẻo dai, tăng chức năng não, cải thiện trí thông minh, duy trì sự bài tiết, điều chỉnh tuyến sữa ở mẹ mới sinh, chứng khó ngủ ở người già.

Bong bóng cá là một trong những món thực phẩm thượng hạng đang được rao bán trên thị trường, chỉ dành riêng cho giới nhà giàu Việt.

bong20230101220031
ca0120230101215732
ca-su20230101221109
lac-120230101215940
su20230101220400

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công