largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Bổ sung hạt điều mỗi ngày giúp đẩy lùi cảm cúm: Muốn chọn hạt điều ngon đừng bỏ qua địa chỉ này

Ngoài tỏi, gừng, các loại trái cây họ cam, rau củ... thì hạt điều là một trong những thực phẩm có sẵn trong bếp giúp bảo vệ sức khỏe đẩy lùi cảm cúm.

>> Hạt điều là vị thuốc dân gian ít người biết đến

Hạt điều chứa nhiều khoáng chất như kẽm, selen và sắt có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch. Đặc biệt là kẽm vì nó có thể trực tiếp khống chế sự phát triển của virus cúm.

Ngoài ra, hạt điều còn có nhiều chất béo, protein và calo, nhưng rất may mắn là hầu hết số chất béo này là chất béo không bão hòa- giúp sản xuất cholesterol tốt và hỗ trợ lưu thông máu khắp cơ thể.

Empty

Cách dùng: Hạt điều ăn vặt hoặc bữa ăn nhẹ hằng ngày để cơ thể tăng sức đề kháng. Ngoài ra bạn cũng có thể bổ sung các loại ngũ cốc khác như: lạc, vừng, hạt dẻ, quả óc chó…

Hạt điều là vị thuốc dân gian ít người biết đếnHạt điều là loại hạt thuộc họ Anacardium occidentale, có giá trị dinh dưỡng rất cao. Trong hạt điều chứa rất nhiều loại khoáng chất và vitamin như: vitamin E, K, B6, đồng, photpho, kèm, magie,…

Cũng bởi chứa đựng rất nhiều chất tốt cho sức khỏe của con người, hạt điều còn có công dụng như một vị thuốc dân gian giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch cũng như giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Tác dụng ngăn ngừa bệnh tim mặt từ hạt điều: Một nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng sử dụng hạt điều với liều lượng vừa phải 4 lần/tuần sẽ giảm gần 40% nguy cơ mắc bệnh mạch vành. Nguyên nhân là vì trong hạt điều chứa chất béo lành tính giúp cơ thể hấp thu vitamin tốt hơn đồng thời có thể hạn chế những loại chất béo xấu như cholesterol.

Empty

Hạt điều giúp kiểm soát cân nặng: Giảm cân là một hành trình đầy gian nan, đòi hỏi người thực hiện phải có một quyết tâm cực lớn. Chất béo không bão hòa có trong hạt điều có thể cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho người sử dụng và làm giảm tích tụ chất béo động vật trong cơ thể, hỗ trợ hiệu quả quá trình giảm cân. Do đó, hạt điều có thể làm hạn chế cảm giác thèm ăn mà không khiến bạn thấy khó chịu nên bạn hoàn toàn có thể coi hạt điều như một món ăn vặt healthy để sử dụng. Tuy nhiên, giảm cân đòi hỏi bạn phải có một chế độ ăn uống, rèn luyện khoa học và phải kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể, nên hãy cân nhắc khi sử dụng bạn nhé.

>>> Ăn hạt điều có nóng không? Địa chỉ chuyên cung cấp hạt điều chuẩn Bình Phước

Hạt điều tốt cho mắt: Trong hạt điều có chứa các chất có lợi cho mắt như lutein và zeaxanthin nên việc sử dụng hạt điều cũng phần nào cải thiện thị lực của bạn. Những chất này có cơ chế hoạt động như những chất chống oxy hóa nên rất tốt cho người cao tuổi.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Địa chỉ cung cấp hạt điều tươi rang củi Bình Phước: chovietonline.net

- CH tại TP.HCM:

+ 54 Phạm Huy Thông, Phường 7, Gò Vấp

+ 83 Đường số 1, CX Chu Văn An, Phường 26, Bình Thạnh

- CH tại Đồng Nai: 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Đọc thêm

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công