largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Bổ sung hạt điều rang muối nhà Chợ Việt Online: Lợi đủ đường

Những hạt điều rang muối béo ngậy, vàng ruộm thơm nức mũi được rang củi, cắn vào giòn tan thơm phức, vị ngọt vị béo quyện lại, hương vị không thể lẫn vào đâu được. Với thành phần giàu vitamin, khoáng chất và các chất oxy hóa… hạt điều tươi rang củi Lê Thư - Thức quà quê bổ dưỡng như gói ghém cả tinh túy đất trời, của đất, của khí hậu Bình Phước. Đó là lý do vì sao hạt điều luôn nằm trong top 4 vua của các loại hạt tốt cho sức khỏe.

Tại sao nên ăn hạt điều rang muối của nhà Chợ Việt Online mỗi ngày?

Sở dĩ hạt điều Bình Phước ngon chất lượng hơn cả vì nơi đây, hạt điều được trồng trên đất đỏ bazan. Hạt điều Bình Phước sẽ có vị ngọt đậm đà, bùi béo, ăn khác hẳn hạt điều vùng khác. Hơn nữa, hạt điều chuẩn Bình Phước là phải rang củi 100% nên giữ được độ tươi ngọt, thơm tự nhiên.

Empty

Với thành phần giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, hạt điều trở thành món ăn không thể thiếu trong bữa ăn của người Việt, đặc biệt dịp lễ Tết, ngày vui sum họp gia đình.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn một số lợi ích tiêu biểu, cực kỳ “thần kỳ” của hạt điều tươi rang củi với sức khỏe con người. Bảo đảm đọc xong bạn sẽ tiếc hùi hụi sao không biết đến công dụng của hạt điều sớm hơn!

Empty

Tăng cường hệ miễn dịch

Khoáng chất kẽm có trong hạt điều là một khoáng chất quan trọng cho sự phát triển của các tế bào trong hệ thống miễn dịch giúp sản sinh enzym chống oxy hóa và các hoạt động của hệ thống miễn dịch. Theo khuyến cáo mỗi ngày tiêu thụ 11 mg kẽm ở nam và 8 mg kẽm ở nữ sẽ giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn.

Empty

Khi mà thời tiết ô nhiễm, bệnh dịch khiến hệ miễn dịch suy giảm nhất là ở người già và trẻ nhỏ thì những thực phẩm vàng vừa rẻ lại bổ dưỡng như hạt điều tươi rang củi Lê Thư là vị thuốc quý mà nhà nhà đều cần.

Đẩy lùi trầm cảm và lo âu

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, hạt điều có tác dụng tương tự một liều prozac, loại thuốc kê đơn chống trầm cảm, lo âu.

Ngoài dưỡng chất như đồng, sắt, protein và axit béo omega-3, hạt điều cũng chứa axit amin Tryprophan có tác dụng giúp cơ thể sản sinh hormone serotonin (hormon chống trầm cảm) một cách hiệu quả.

Empty

Nhờ hàm lượng magie dồi dào giúp xương chắc khỏe, cân bằng tâm trạng. Sỡ dĩ hạt điều làm được điều này là do magie đã góp phần quan trọng trong việc duy trì hệ thần kinh khỏe mạnh, cải thiện đường máu thấp, bơm máu liên tục lên não.

Axit béo omega-3 cũng rất quan trọng để có hoạt động não khỏe mạnh. Hầu hết các axit béo không no đơn trong hạt điều đều có công dụng tăng cường sản sinh hormon chống trầm cảm serotonin trong não và giúp cải thiện tâm trạng.

Vitamin B6, tryprophan trong hạt điều cũng góp phần tăng cường sản sinh serotonin trong não đẩy lùi trầm cảm. Sự kết hợp của tryptophan và vitamin B6 cho phép não được duy trì ở trạng thái thư thái và chống trầm cảm và lo âu.

Bảo vệ tim mạch

Chính nhờ axit béo không bão hóa có trong hạt điều có thể làm giảm cholesterol và triglycerid trong máu giúp giảm các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đột quỵ và đau tim.

Hơn nữa, nguồn magie dồi dào có trong hạt điều đóng vai trò quan trọng trong hơn 300 phản ứng enzym trong cơ thể giúp chuyển hóa thức ăn, tổng hợp các axit béo và protein.

Empty

Bên cạnh đó, magie còn giúp thư giãn cơ và các hoạt động thần kinh của cơ. Thiếu magie trong cơ thể sẽ làm tăng nguy cơ vôi hóa động mạch và các bệnh về tim mạch. Chính vì vậy, ăn hạt điều sẽ giúp ngăn ngừa được các bệnh tim mạch xảy ra.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, những người sử dụng hạt điều từ 4 lần trở lên mỗi tuần nguy cơ mắc các bệnh tim mạch sẽ thấp hơn 37% so với những người không không sử dụng.

Da mịn màng, tóc khỏe mạnh không gãy rụng

Hạt điều rất giàu hàm lượng đồng - một thành phần cấu thành quan trọng của tyrosinase. Loại enzym này giúp chuyển đổi tyrosin thành melanin - tạo ra các sắc tố màu trong tóc và da.

Hỗ trợ giảm cân

Nhờ thành phần giàu calo, carbohydrate ăn hạt điều đều đặn mỗi ngày giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa cơn đói, thèm ăn, từ đó hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm cân.

Góp phần phòng ngừa ung thư

Hạt điều chứa proanthocyanidins - loại flavanol có thể ngăn chặn các tế bào ung thư tái sản xuất và tiêu diệt tế bào ung thư. Trong thực tế, các nghiên cứu cho thấy hàm lượng đồng cao trong hạt điều cũng giúp tránh khỏi các gốc tự do cũng như cung cấp nguồn phytochemical và chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể.

Nên ăn bao nhiêu hạt điều mỗi ngày?

Người khỏe mạnh bình thường nên ăn từ 10-15 hạt mỗi ngày. Bà bầu, người mắc các bệnh mạn tính như tiểu đường, tim mạch nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Lý do nên chọn hạt điều rang muối còn vỏ lụa?

Các chuyên gia khuyến cáo, mọi người nên chọn mua hạt điều rang muối còn vỏ lụa, như vậy giảm được độ mặn và giữ được độ ngon của hạt điều tươi.– Hạt điều rang muối còn vỏ lụa sẽ không quá mặn bởi lớp vỏ đã thấm bớt giúp phần nào. Nhờ có vỏ lụa nên nhân hạt điều không bị tiếp xúc với nước muối có lẫn nhựa hạt điều.

– Hạt điều rang muối còn vỏ lụa sẽ ít bị cháy xém do nhân điều không tiếp xúc trực tiếp với thành chảo, nên màu sắc vàng sáng, hương vị thơm ngon mà không quá mặn. Hơn nữa, hạt điều rang muối sẽ giòn, ngon giữ được lâu hơn khi còn vỏ lụa.

– Hạt điều rang muối có vỏ lụa sau khi đã được phân loại sẽ được hút chân không ngay, tránh không để chúng tiếp xúc quá nhiều với không khí nhằm để giữ được độ giòn, tươi ngon tự nhiên.

– Ăn hạt điều rang muối nguyên hạt còn vỏ lụa bạn hoàn toàn yên tâm vì đảm bảo sạch sẽ, an toàn cho người sử dụng.

– Đối với những người ăn kiêng không ăn muối hoặc bị tiểu đường, huyết áp thì hạt điều rang muối còn vỏ lụa là sự lựa chọn tuyệt vời.

– Lớp vỏ lụa còn mang lại tính thẩm mỹ cao, bảo vệ được màu sắc bắt mắt của phần nhân hạt điều. Chính vì thế, hạt điều rang muối có vỏ lụa khi bóc ra thường có màu vàng sáng, béo núc ních với lớp dầu bơ bóng ở ngoài nhân.

Chợ Việt Online - Địa chỉ cung cấp hạt điều giá sỉ uy tín, chất lượng

Hiện trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp hạt điều rang muối có nguồn gốc Bình Phước với vô vàn lời quảng cáo có cánh về sản phẩm, nhưng chất lượng thì khó kiểm chứng.

Nếu là gà mờ về cách chọn hạt điều rang muối, không muốn bị móc túi, tiền mất mà mua phải hàng kém chất lượng bạn hãy liên hệ với chovietonline.net – đảm bảo hạt điều rang muối chuẩn Bình Phước, bao ngon bao chất lượng.

Hạt điều rang muối tại Chợ Việt Online đều được rang thủ công 100%, củi được dùng để rang là thân cây điều nên đảm bảo hương vị thơm ngon vốn có. Ưu điểm của hạt điều rang muối vỏ lụa tại Chợ Việt Online đó là khi rang thủ công vỏ không hề bị chầy, bong vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại bao bọc được nhân điều không bị ỉu, hôi dầu.

Empty

Với 100% có nguồn gốc Bình Phước được chọn lọc, chế biến, bảo quản kỹ càng nên nói không với tình trạng mốc, hỏng. Đặc biệt, hạt điều được rang thủ công, bằng củi nên đảm bảo giòn giụm, béo ngậy, giữ được vị ngon vốn có của hạt điều Bình Phước.

Sản phẩm hạt điều tươi rang củi của chovietonline.net được đóng gói, bảo quản kỹ lưỡng, hũ đựng sang trọng, cao cấp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hạt điều tươi rang củi.

Mỗi dịp lễ, Tết hạt điều rang muối luôn nhận được sự tin tưởng, làm quà biếu/tặng cho người thân yêu, đối tác, khách hàng… vừa ý nghĩa tốt cho sức khỏe lại sang trọng đẹp mặt.

Nếu còn băn khoăn về chất lượng của hạt điều tươi rang củi Bình Phước, bạn có thể liên hệ với Chợ Việt Online theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn:

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ : 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

CN1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

CN2: 121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0908 99 4567 – 0983 11 0079 – 0987 99 4567

Website: https://chovietonline.net/

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công