largeer

Share This Post

CHOVIET NEWS

Bổ sung hạt điều tươi rang củi mỗi ngày mang lại vô vàn lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe

Chỉ với khoảng 15 hạt điều rang muối mỗi ngày, bạn sẽ nhận được 37,4% chất béo không bão hòa đơn hàng ngày để giúp tim khỏe mạnh hơn, 38% lượng đồng cần thiết hàng ngày và 22,3% magiê.

Hạt điều rất giàu khoáng chất như đồng, magie, omega 3 (chất béo không bão hòa đơn) nên rất tốt cho sức khỏe. Chế độ ăn khoảng 15 hạt điều rang muối mỗi ngày sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

>> Hạt điều ngon chuẩn xịn Bình Phước nhà Chợ Việt Online được tuyển chọn thế nào?

Dưới đây là những lợi ích sức khỏe tuyệt vời của hạt điều tươi rang củi đối với sức khỏe:

Empty

Không chứa cholesterol và cực kỳ tốt cho tim mạch. Hạt điều có hàm lượng cao các chất béo không bão hòa đơn lành mạnh, giúp bảo vệ tim của bạn vì nó giúp làm giảm các chất béo trung tính, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, phòng tránh xơ vữa động mạch.Ăn hạt điều rang muối mỗi ngày để giữ cho trái tim luôn khỏe

Có đặc tính chống oxy hóa, hạt điều giúp loại bỏ các gốc tự do gây ung thư. Da, tóc của bạn sẽ được cải thiện đáng kể khi duy trì đều đặn mỗi ngày ăn khoảng 15 hạt điều rang muối.

Empty

Những phụ nữ bị mất ngủ do vấn đề mãn kinh nên ăn một ít hạt điều để cải thiện giấc ngủ của mình.

Khoáng chất đồng có trong hạt điều cung cấp sự linh hoạt cho xương và khớp và mạch máu.

Tốt cho não bộ: Các nhà khoa học đã nghiên cứu rằng, khoảng 25% mô não được hình thành từ một loại chất béo Omega-3, một chế độ ăn giàu chất béo Omega-3 góp phần rất lớn vào việc phát triển não bộ, gia tăng nhận thức và trí nhớ. Có chứa hàm lượng cao Omega 3, hạt điều rang muối là lựa chọn tối ưu mỗi ngày cho cơ thể.

Empty

Cung cấp năng lượng cho cơ thể và được coi là một loại thực phẩm giàu năng lượng. Đó cũng là lý do vì sao việc sử dụng hạt điều trong thực đơn ăn kiêng lại trở thành một trào lưu giảm cân thời thượng. Bổ sung thêm hạt điều rang muối vào các bữa phụ, bạn giảm được tối đa lượng tinh bột, chất béo nạp vào cơ thể mà vẫn đảm bảo đủ năng lượng để làm việc bình thường.

Chợ Việt Online chuyên cung cấp hạt điều tươi rang củi

Hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt nói không với pha tạp hạt điều ngoại nên chỉ cần ăn một lần là mê đến già. Tuy được rang muối tinh nhưng hạt điều tươi rang củi còn vỏ lụa lại không hề mặn mà vị rất vừa ăn, người già hay trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người mắc bệnh tiểu đường... đều dùng được.

Được chế biến theo phương pháp truyền thống, những hạt điều tươi sau khi đã bóc vỏ hoặc để nguyên vỏ lụa sẽ được rang lên cùng với muối tinh trên than củi hồng đến khi hạt điều dậy mùi thơm phức và có màu vàng ươm hoặc hơi ngả sang nâu.

Empty

Chính bởi có vị thơm nồng, béo ngậy đặc trưng của hạt điều Bình Phước kèm theo vị mằn mặn của muối tinh được rang bằng than củi hồng đã giúp cho sản phẩm này mang hương vị rất đậm đà và tự nhiên không lẫn vào đâu được.

Empty

Nó vừa có vị ngọt thanh, béo ngậy và chắc mẩy của hạt điều còn tươi nguyên 100%, lại vừa có mùi thơm nhẹ của khói bếp và đạt đến độ giòn tan nhờ được rang đều trên củi hồng.

>> Hạt điều tươi rang củi Bình Phước hương vị đặc trưng tạo nên sự khác biệt

THÔNG TIN CHI TIẾT: https://chovietonline.net

CHỢ VIỆT ONLINE - CHUYÊN CUNG CẤP SỈ & LẺ CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT CÁC LOẠI, TƯ VẤN PHỐI GUU HỢP LÝ CHO CÁC QUÁN CÀ PHÊ

---------------------------------

- Hotline: 0908 99 4567 - 0987 99 4567

- CH tại TP.HCM:

+ 54 Phạm Huy Thông, Phường 7, Gò Vấp

+ 83 Đường số 1, CX Chu Văn An, Phường 26, Bình Thạnh

- CH tại Đồng Nai: 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

- Website: https://chovietonline.net/ - caphenguyenchat.net

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công