largeer

Share This Post

SG247

Bóc mẽ cô gái đội mũ len ngày ghé tiệm mua vàng, đêm xuống khóc lóc cầm biển xin tiền chữa thiếu máu não

Mới đây, hình ảnh một cô gái có gương mặt xinh xắn, dáng người cao ráo có đôi má lúm đồng tiền cầm biển đi ăn xin đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Hình ảnh cô nàng đang ăn xin tại một quán bia được một cư dân mạng đăng lên với nội dung: 'Mình tức ghê á. Không gì là không thể. Đủ thể loại lừa đảo'.

Thậm chí có nam thanh niên ở TP.HCM kể nếu cho 10 - 20 nghìn đồng thì cô nàng không nhận, chỉ lấy 50 - 100 nghìn.

Empty

Theo tìm hiểu baodatviet.vn, cô gái đội mũ len chùm kín tóc, mặc bộ quần áo dài tay, bên ngoài khoác áo khoác mỏng nhẹ nhàng và đeo chiếc túi xách cầm theo tấm biển thường xuyên xuất hiện tại các quán nhậu với tấm bảng: 'Tôi bị bệnh thiếu máu não, tôi xin tiền để điều trị bệnh. Anh chị giúp đỡ tôi ạ.'

Empty

Điều đáng nói, nhiều người vẫn biết rằng chứng bệnh thiếu máu não không phải căn bệnh nguy hiểm, khó chữa. Hơn nữa, chi phí điều trị cũng không cao nhưng cô gái này đã đi xin tiền từ ngày này qua ngày khác, năm này qua năm khác.

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều cư dân mạng quan tâm và tranh cãi kịch liệt.

Empty

Nhiều nhân chứng khác từng nhìn thấy cô nàng ngoài đời cho biết từ tóc tai, quần áo, thậm chí cả cách trang điểm, làm đẹp đều cho thấy cô nàng không hề nghèo chút nào. Thậm chí nhiều người cho biết họ từng bắt gặp cô nàng mặc váy ngắn, ngồi trên xe đại gia và xăm trổ đầy mình.

Empty
Empty

Thậm chí, dân mạng còn tung ra bằng chứng cô gái này sau khi đi xin tiền chữa bệnh xong, không vào bệnh viện hay phòng khám mà lại phóng xe máy, vào tiệm vàng để mua vàng, đủ để hiểu cô nàng không hề nghèo, thiếu thốn hay bị bệnh tật gì.

9
10
11
12

Còn nhớ cách đây 1 năm, cô gái xinh này từng đi lang thang khắp các quán nhậu đêm từTP.HCM và Đà Nẵng lừa đảo để xin tiền chứ không hề mắc bệnh thiếu máu não. Do thấy cô khóc rưng rức nên không ít người cảm thương và cho tiền. 

Hy vọng mọi người sau khi đọc bài viết sẽ bớt tin người, tránh trao nhầm niềm tin và thương xót cho kẻ lừa đảo, không làm mà muốn có ăn, mất tiền oan mà vẫn bực mình.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công