largeer

Share This Post

SG247

Bức tường vàng "huyền thoại" với dòng chữ "Tiệm bánh Cối Xay Gió" tại Đà Lạt chính thức bị "xóa xổ" vào ngày 1/12

Những ai yêu mến Đà Lạt đều đã quá quen thuộc với địa điểm check-in bức tường vàng "huyền thoại" với dòng chữ "Tiệm bánh Cối Xay Gió". Trước thông tin bức tường vàng cùng dòng chữ huyền thoại sẽ bị xóa bỏ, rất nhiều cư dân mạng đã không khỏi tiếc nuối, hụt hẫng.

Sáng ngày 26/11, mạng xã hội lan truyền hình ảnh dòng chữ Tiệm bánh cối xay gió đã chính thức bị xoá bỏ. Nhiều người đi qua không khỏi tiếc nuối khi địa điểm 'check-in' nổi tiếng gắn liền với Đà Lạt không còn nữa.

Bức tường vàng

Bức tường vàng "huyền thoại" với dòng chữ "Tiệm bánh Cối Xay Gió" đang bị xóa bỏ. (Ảnh: Cao Toàn)

Được biết, tiệm bánh Cối Xay Gió cơ sở đầu tiên tọa lạc tại số 1 Hòa Bình (phường 1, TP. Đà Lạt), thuộc căn nhà 2 tầng của nhà sách Hòa Bình. Đơn vị chủ quản của nhà sách đã từng không cho bất kỳ doanh nghiệp nào thuê mặt bằng cho đến 4/2017, anh Đăng Phong - người sáng lập ra tiệm bánh đã đàm phán được vị trí đắc địa ở nơi này để kinh doanh.

Kể từ đó, căn nhà đã trở thành tụ điểm nổi tiếng bậc nhất với bức tường Cối Xay Gió - biểu tượng check-in "huyền thoại" mà du khách ghé thăm Đà Lạt không thể bỏ qua.

Tiệm bánh toạ lạc tại số 1 đường Hoà Bình, thuộc căn nhà 2 tầng của nhà sách Hoà Bình. Ảnh: Di Vỹ

Tiệm bánh toạ lạc tại số 1 đường Hoà Bình, thuộc căn nhà 2 tầng của nhà sách Hoà Bình. Ảnh: Di Vỹ

Đại diện Tiệm bánh Cối Xay Gió và đơn vị chủ quản không thể đưa ra thỏa thuận thích hợp để tiệm bánh tiếp tục kinh doanh tại vị trí này, đồng nghĩa với việc bức tường "huyền thoại" cũng bị xóa bỏ khỏi căn nhà số 1 Hòa Bình. Phía đại diện tiệm bánh cũng cho biết sẽ xây dựng lại bức tường vàng và sẽ thông tin tới khách hàng, du khách trong thời gian tới.

2

Thông tin mới nhất được cập nhật trên fanpage "Cối Xay Gió" thì bức tường sẽ chính thức bị xóa bỏ vào ngày 1/12/2020. Như vậy, du khách vẫn còn 3 ngày để checkin, lưu giữ những bức hình tuyệt đẹp bên bức tường huyền thoại khi ghé thăm Đà Lạt.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công