largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Bùi Thị Xuân Hạnh 'mờ nhạt' vẫn đăng quang hoa hậu gây tranh cãi CĐM, ban tổ chức nói gì?

Mới đây, Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam 2023. Sau đêm chung kết, kết quả này vấp phải tranh cãi, khán giả phản ứng gay gắt với kết quả chung cuộc.

Trước những tranh cãi của cộng đồng mạng về việc Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 (Miss Cosmo Vietnam) chưa thuyết phục, ông Trần Việt Bảo Hoàng - Trưởng ban tổ chức đã chính thức lên tiếng.

Nhiều người cho rằng chiến thắng của Xuân Hạnh thiếu thuyết phục bởi cô mờ nhạt trong top 5 chung cuộc. Câu trả lời ứng xử trong top 5 của Xuân Hạnh bị đánh giá không xuất sắc bằng Á hậu Hoàng Thị Nhung.

Empty

Cộng đồng mạng thả phẫn nộ trên livestream, trang chủ Miss Cosmo Vietnam vì không hài lòng kết quả. Ngoài ra, một số hội nhóm anti Bùi Thị Xuân Hạnh xuất hiện, thể hiện lời lẽ thiếu tích cực với người đẹp vừa đăng quang.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng - Trưởng ban tổ chức đã chính thức lên tiếng cho biết, Xuân Hạnh là một nhân tố bất ngờ khi xuất hiện tại vòng sơ khảo cuộc thi vì không nằm trong danh sách dự thi từ đầu. Tuy nhiên phần thi phút cuối không có sự chuẩn bị của Xuân Hạnh vẫn hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo.

"Ở Hạnh có sự tự nhiên, khí chất, bản lĩnh và một tư duy đột phá, không rập khuôn lối mòn. Câu trả lời của Hạnh cho câu hỏi của H'Hen Niê vòng sơ khảo (tôi cũng đánh giá cao câu hỏi của H'Hen Niê) là một câu trả lời đủ nhạy bén, thực tế, chính trực và rất thực tiễn.

Cứu lấy người gần nhất. Hạnh không có sự hoa mỹ thường thấy, nhưng khí chất của Hạnh khiến mọi người vừa trầm trồ, nhưng dễ chịu. Tất cả những đề bài của cuộc thi, Xuân Hạnh luôn có cách tiếp cận độc đáo và thực tiễn, có sự mới mẻ của một bộ óc trẻ chịu tìm tòi" - ông Trần Việt Bảo Hoàng đánh giá.

Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2023 cũng đánh giá cao Xuân Hạnh trong những cuộc phỏng vấn kín với ban tổ chức và ban giám khảo. Xuân Hạnh luôn làm tốt, thuyết phục, quan trọng là luôn mang đến cảm giác khiến đối phương muốn trò chuyện thêm.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng khẳng định: "Chiến thắng của Xuân Hạnh là một hành trình. Dù trong đêm chung kết, bản lĩnh trình diễn sân khấu còn chưa đạt tới độ chín nhất, nhưng nội dung và tư duy trong cách tiếp cận và trả lời, tranh luận của Xuân Hạnh là không thể chối cãi.

Nền tảng, tư chất và khả năng học hỏi, tiến bộ tốt là lý do mà bảy thành viên ban giám khảo đồng thuận lựa chọn Xuân Hạnh, dù biết bạn vẫn là một viên ngọc thô cần được mài giũa đúng".

Trước đó, trong buổi gặp gỡ truyền thông sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Bùi Thị Xuân Hạnh cũng đã lên tiếng về những tranh cãi xoay quanh kết quả cuộc thi sắc đẹp này.

Nói về việc bị nhóm "anti" trên mạng xã hội, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 thừa nhận, cô cảm thấy buồn trước việc bị lập nhóm "anti" và nhận những ý kiến trái chiều từ dư luận.

Bên cạnh đó, người đẹp gốc Ninh Bình đã gửi lời xin lỗi vì để khán giả tranh luận ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 khép lại vào tối 31/12 vừa qua.

Cre: tintuc24h

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công