largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Bún sứa Nha Trang - đặc sản mang hương vị thành phố biển "níu chân" du khách

Khi thưởng thức món ăn này, du khách có thể cảm thấy từng tiếng sóng vỗ rì rào, của những cơn gió biển mát rượi đang ở quanh mình.

Nhờ lợi thế về thiên nhiên mà đặc sản Nha Trang chủ yếu là những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon như bún sứa, bánh xèo mực…

Không chỉ "níu chân" du khách bởi khí hậu dễ chịu cùng bãi biển xinh đẹp, Nha Trang còn sở hữu những món đặc sản mang đậm hương vị của biển cả.

89

Bún sứa

Món ăn mang hương vị đặc trưng của biển cả này là lựa chọn không thể bỏ qua của du khách khi đến Nha Trang. Bún sứa nên nguyên liệu chính sẽ là sứa tươi được đánh bắt ở tận ngoài đảo, không phải loại sứa gây ngứa hay châm chích mà bạn thường bắt gặp ở gần bờ. Nước dùng không sử dụng xương bò, xương heo mà được nấu từ cá liệt, loại cá dành cho nước ngọt và không có xương. Ngoài ra, món này còn ăn cùng chả cá gồm các loại cá như cá thu, cá nhồng..., sau khi lóc xương lấy thịt sẽ vo thành viên nhỏ rồi hấp chín.

Món đặc sản Nha Trang này thu hút du khách bởi hương vị ngọt thanh nhờ nước dùng được nấu từ các loại cá, cùng cá nguyên phụ liệu từ biển. Khi thưởng thức món ăn này, du khách có thể cảm thấy từng tiếng sóng vỗ rì rào, của những cơn gió biển mát rượi đang ở quanh mình.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công