largeer

Share This Post

SG247

Bùng nổ làn sóng đầu tư mới trên thị trường BĐS Bình Phước

Mới đây, toàn bộ 85% sản phẩm nhà phố và đất nền tại lễ mở bán Cát Tường Phú Hưng đợt 5 đã “bán đứt” trong vòng một giờ lần nữa khiến “sóng” đầu tư đất nền tiếp tục bùng nổ tại thị trường Bình Phước.

Dự án “đắt giá” trong “cơn lốc” tăng trưởng của Bình Phước

Trong những tỉnh công nghiệp lân cận TP.HCM, Bình Phước được xem như miền đất hứa cho giới đầu tư bởi nhiều yếu tố vượt trội về hạ tầng, thu hút đầu tư trong và ngoài nước, tốc độ tăng trưởng kinh tế…đặc biệt khác với các tỉnh công nghiệp đã phát triển lâu năm như Long An, Bình Dương, Đồng Nai,… Bình Phước là tỉnh mới nên quỹ đất còn rất rộng lớn, thuận tiện cho phát triển khu công nghiệp và khu đô thị lớn.

Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, tỉnh này đã thu hút đầu tư trong nước được 68 dự án với số vốn đăng ký 8.500 tỷ đồng, tăng hơn 4 lần về số vốn đăng ký so với cùng kỳ năm 2018. Ngoài ra, việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Bình Phước cũng có nhiều triển vọng khi tiếp nhận 17 dự án với số vốn đăng ký 121 triệu USD.

Từ đầu năm đến nay, thị trường giao dịch BĐS trên địa bàn tỉnh này diễn ra khá sôi động. Bình Phước vốn chiếm lợi thế là địa phương sở hữu nhiều khu công nghiệp lớn đang hoạt động hiệu quả. Theo quy hoạch đến năm 2020, toàn tỉnh sẽ có 13 KCN với tổng diện tích 4.686ha và 1 khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư. Những địa phương có ngành công nghiệp phát triển như Bình Phước luôn là địa điểm thu hút lực lượng chuyên gia nước ngoài, kỹ sư, người lao động đến làm việc và sinh sống. Đây chính là tiền đề thuận lợi để thị trường BĐS Bình Phước phát triển trong thời gian tới.

Được xem là dự án “tâm điểm” tại thị trường Bình Phước, Cát Tường Phú Hưng liên tục “gây sóng” thị trường với gần 100% sản phẩm đã giao dịch thành công chỉ trong 8 tháng ra mắt. Được biết, các sản phẩm nhà phố và đất nền được tung ra đợt này có mức giá từ 1,8 tỷ đến 2,5 tỷ đồng.

Nhiều khách hàng cho biết chính sách bán hàng tối ưu đợt 5 góp phần không nhỏ làm nên thành công của sự kiện. Cát Tường Phú Hưng đã áp dựng chính sách cực ưu đãi để giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng, theo đó, với sản phẩm đất nền, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50%, phần còn lại thanh toán trong 24 tháng, riêng với nhà phố thương mại, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, 20% trả sau 5 tháng, phần còn lại trả đều trong 24 – 36 tháng.

Sức hút từ khu đô thị đẳng cấp đang thành hình

Tọa lạc tại trung tâm TP. Đồng Xoài, Cát Tường Phú Hưng chính là điểm “đón đầu” cho mọi sự tăng trưởng vượt bậc của TP. Đồng Xoài. Không quá khi nói rằng sự xuất hiện của Khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đã góp phần mang lại một diện mạo mới hiện đại và phồn hoa hơn cho TP. Đồng Xoài – thủ phủ tỉnh Bình Phước.

Với uy tín và năng lực sẵn có, khu đô thị Cát Tường Phú Hưng được giới đầu tư đánh giá cao do tầm nhìn dài hạn của dự án với các ưu thế tiềm năng như: quy mô lớn, vị trí đắc địa, liên kết vùng hoàn hảo, pháp lý rõ ràng (100% sản phẩm đã có GCNQSDĐ từng nền), thanh toán linh hoạt, tiện ích hiện đại đẳng cấp, tiến độ hạ tầng nhanh chóng cùng tiềm năng đầu tư vượt trội, biến Cát Tường Phú Hưng trở thành một đô thị đáng sống, nơi tổ ấm an cư và đầu tư lý tưởng. Đặc biệt, khu đô thị đẳng cấp đang thành hình chính là động lực mạnh mẽ khiến hàng nghìn nhà đầu tư sẵn sàng “xuống tiền”.

Được biết, hiện hầu hết những trục đường chính, công viên nội khu, quảng trường tại dự án sắp hoàn thiện. Công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina đã chính thức khánh thành và là điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích, đặc biệt, Cát Tường Phú Hưng cũng đã bắt đầu thu hút nhiều hoạt động thương mại như nhà hàng, cà phê, beer club phục vụ cư dân và du khách, mang lại giá trị sống hiện hữu cho dự án.

“Hai TTTM lớn bậc nhất Bình Phước cũng đang được đẩy nhanh tiến độ, TTTM Ngân Phát quy mô 8 tầng đã được khởi công xây dựng vào giữa tháng 04/2019 và dự kiến quý IV/2020 sẽ đưa vào khai thác giai đoạn 1, chợ đêm Phú Thiên Kim cũng đã được xây dựng vào ngày 31/8 và dự kiến đưa vào hoạt động cuối năm nay”, ông Lê Tiến Vũ – phó TGĐ điều hành tập đoàn cho biết.

Anh Nhật Minh (dân đầu tư đất nền lâu năm) chia sẻ, khi đầu tư bất động sản, sợ nhất là những dự án “bánh vẽ” nằm trên giấy, ngoài những ưu thế khác của dự án thì tiến độ hạ tầng vượt trội là yếu tố then chốt thúc đẩy tôi xuống tiền, bởi tiện ích nhanh chóng thành hình thì giá trị bất động sản sẽ tăng vượt trội, và hơn hết, điều đó thể hiện rõ thể hiện được uy tín, năng lực của chủ đầu tư trong việc hiện thực hóa các cam kết với khách hàng, nên tôi hoàn toàn an tâm và kỳ vọng rất lớn vào khoản đầu tư của mình khi dự án chính thức thành hình.

“Sóng” đầu tư tại Cát Tường Phú Hưng lần nữa khẳng định sức hút của thị trường BĐS Bình Phước nói chung và phân khúc đất nền nói riêng trên thị trường BĐS những tháng cuối năm 2019.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công