largeer

Share This Post

SG247

Buồn vì con cái không nuôi, cụ ông leo lên cầu Sài Gòn nhảy xuống sông tự tử giữa trưa nắng

Qua xác minh, cụ ông tên V.N.Tr. (73 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM). Hỏi lý do nhảy cầu, ông cho biết vì buồn các con cái không chăm lo, nuôi dưỡng mình nữa nên định quyên sinh.

Sự việc xảy ra vào lúc 12h30 trưa 14/4. Thông tin ban đầu, thời gian trên một người đàn ông lớn tuổi chạy xe máy BKS TP.HCM lên cầu Sài Gòn hướng từ quận Bình Thạnh về xa lộ Hà Nội (TP Thủ Đức).

Bất ngờ, người này dừng xe sát mép cầu, để lại nón bảo hiểm, đôi dép rồi trèo lên lan can và nhảy từ trên cao xuống.Vì quá bất ngờ, những người chứng kiến không kịp làm gì, chỉ dừng lại theo dõi rất đông.

Empty

May mắn là thời điểm cụ ông nhảy cầu có một sà lan chạy gần đó đã kịp thời cứu nạn nhân lên. Sau đó Đội hỗ trợ giao thông quận Bình Thạnh và Gò Vấp cùng công an khu vực cũng có mặt, đưa nạn nhân lên bờ. Ngay sau đó, công an đã tìm địa chỉ để đưa ông cụ về nhà.

9

Trước đó ngày 3-4, Đội Cứu nạn, cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.HCM phối hợp với Công an TP Thủ Đức đang tổ chức tìm kiếm nam thanh niên mất tích sau khi nhảy cầu Sài Gòn (đoạn thuộc P.An Khánh, TP Thủ Đức).

Theo lời kể của nhân chứng, khoảng 10 giờ 35 cùng ngày, nhiều người dân lưu thông trên cầu Sài Gòn thì thấy một thanh niên bỏ lại balo màu xanh, một đôi dép rồi leo qua lan can nhảy xuống sông tự tử.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công