largeer

Share This Post

SG247

Cà phê Chồn Haiduong Arabi: Chìm đắm trong hương vị cà phê đắt đỏ bậc nhất thế giới

Với mức giá lên tới gần 1.000 USD/kg, cà phê Chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi đã trở thành thức uống đắt đỏ, được nhiều người săn đón phải thử  bằng được cho thỏa niềm đam mê.
Cà phê Chồn Haiduong Arabi - Hương vị của sự thuần khiết

Đi khắp Đông, Tây, Nam, Bắc, cà phê chồn được mệnh danh như một thức uống thuộc hàng hảo hạng. Người ta say mê cà phê Chồn đâu chỉ ở hương vị đặc biệt của nó, mà còn là câu chuyện về hành trình phiêu lưu kỳ thú của những hạt cà phê trong dạ dày của loài chồn hương hoang dã.

Trước tiên nói về cà phê Chồn huyền thoại. Thực tế, cây cà phê là cây ngoại nhập, được người Pháp khoảng cuối thế kỷ 19 mang sang trồng thử nghiệm ở một số tỉnh bắc miền Trung như Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị rồi dịch chuyển dần về phía Nam và dừng chân ở vùng đất hứa Tây Nguyên.

Mảnh đất Tây Nguyên với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng tuyệt vời cùng những cánh rừng tự nhiên bạt ngạt nơi có nhiều động vật hoang dã như chồn hương trú ngụ vô tình đã trở thành “thánh địa” tuyệt vời cho ra đời những giọt cà phê Chồn đắt đỏ.

Khi xưa, cà phê rất quý hiếm nên nông phu bị cấm sử dụng cà phê thu hoạch. Họ phải nhặt những hạt cà phê trong phân của con chồn mà các ông chủ người Pháp cho là đồ phế thải, bẩn thỉu để chế biến thành loại cà phê bí mật của mình.

Những hạt cà phê này được rửa sạch, phơi khô, bóc vỏ trấu, rang giòn, nghiền thành bột rồi lọc qua nước sôi để thưởng thức. Bản thân những người nông dân cũng không thể ngờ được, cà phê bãi phân lại có một hương vị thơm ngon hấp dẫn, đặc biệt còn phảng phất mùi thơm dìu dịu của mật đường hòa quyện với sô cô la, vị đắng dịu, chua chua của trái cây và một chút vị của thuốc lá.

Có lẽ đó cũng là cái duyên của cà phê Chồn với người Việt.

Cà phê chồn Haiduong Arabi - Hương vị của sự thuần khiết

Điều đặc biệt làm nên sự đắt đỏ của cà phê Chồn có lẽ nằm ở quy trình công phu và hương vị có “1-0-2”.

Loài chồn hương tinh ranh như những người nông dân chăm chỉ, khó tính đã tạo ra thức uống đắt đỏ, ngon nức tiếng bậc nhất thế giới.

Loài chồn hương tinh ranh, ngủ ngày cày đêm rình lúc người nông dân nghỉ sẽ đột nhập đồn điền, tìm những trái cà phê chín mọng, không sâu bệnh, vàng vàng, hay dính nhựa để ăn. Vốn là động vật ăn thịt nên cà phê chỉ là món tráng miệng, ăn chơi của chồn hương, nên chúng vô cùng "chảnh", chọn tới chọn lui trái cà phê chín mọng ngửi chán chê mới thưởng thức.

Nhưng dạ dày của chồn hương không thể tiêu hóa được hạt cà phê, nên thường sau một đêm chúng sẽ thải ra những hạt không tiêu hóa được. Sau khi phân chồn khô đi, người nông dân sẽ tách hạt cà phê khỏi phân chồn rồi đem đi rửa sạch, thỉnh thoảng chà nhẹ cho lớp vỏ thóc bong ra. Chính khoảng thời gian “ủ” men trong dạ dày của chồn hương, hạt cà phê đã được biến hóa hương vị.

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện, enzyme tiết ra từ dạ dày của chồn đã thúc đẩy quá trình lên men. Các men tiêu hoá thấm qua lớp vỏ trấu phá vỡ cấu trúc protein vốn có trong hạt cà phê. Khi rang lên, hạt cà phê trở nên cứng, giòn và ít protein hơn, do đó độ đắng của cà phê cũng giảm đi, tạo ra hương vị mạnh, rất lạ đặc biệt so với các loại cà phê thông thường.

Điều đặc biệt chỉ riêng ở cà phê chồn, đó chính là mỗi lần uống lại cảm nhận được hương vị khác nhau. Ngụm đầu tiên có thể là mùi thơm cà phê xen với mùi hoa quả chín. Hương vị này chảy từ từ xuống vòm họng rồi bất giác xông lên cuối hốc mũi. Mùi cà phê xen với mùi sô cô la hòa lẫn với mùi mạch nha như chiếm hữu cả đỉnh đầu của bạn, thật lâng lâng, ngất ngây.

Sản phẩm cà phê Chồn Haiduong Arabi của CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT dù có giá cả đắt đỏ nhưng được đông đảo khách hàng trong và người nước yêu thích. Đây là món quà sang trọng, ý nghĩa, tốt cho sức khỏe cho gia đình, người thân đối tác...

Vậy tìm mua cà phê Chồn Haiduong Arabi ở đâu?

Trước thực tế, nạn săn bắn động vật hoang dã, chặt phá rừng gia tăng, lượng chồn hương trong tự nhiên ngày càng ít, đứng trước bờ vực tuyệt chủng. Điều này ảnh hưởng lớn tới sản lượng cà phê chồn tự nhiên.

Để tạo ra một kí cà phê chồn đòi hỏi lắm công phu cũng như quy trình, chình vì thế loại cà phê này thường có giá cao. Hiện trên thị trường, vì chạy theo lợi nhuận nhiều cơ sở sẵn sàng làm giả, nhái để móc túi người tiêu dùng.

Luôn đau đáu về sức khỏe người Việt, cũng như ý thức gìn giữ nét văn hóa, tinh hoa của dân tộc, công ty cổ phần Cà phê nguyên chất Sài Gòn sau một thời gian dài dày công nghiên cứu, tìm hiểu chuyên sâu, đã xây dựng mô hình cà phê chồn nuôi trang trại tại Đăk Lăk, Bình Phước – nơi có điều kiện tự nhiên hoàn hoàn để trồng những vựa cà phê ngon nức tiếng.

Tất cả các sản phẩm cà phê Chồn của Cà phê nguyên chất Sài Gòn gồm cà phê chồn Đăk Lăk, cà phê chồn Bình Phước… đều đảm bảo yếu tố sạch và 100% nguyên chất, không pha tạp bất cứ một thành phần nào khác ngoài hạt cà phê nguyên chất chính hiệu.

Chúng tôi luôn chú trọng và sát sao mọi quy trình. Từ việc thuần hóa và chăm sóc những con chồn cho đến việc tìm kiếm vùng nguyên liệu ngon nhất cho chồn hương đều có sự giám sát và kiểm tra hết sức chặt chẽ.

Với mức giá đắt đỏ lên đến gần 1.000 USD/kg, cà phê Chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi sở hữu hương vị thơm ngon, đặc biệt chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bất kỳ ai có cơ hội nhâm nhi chúng.

Cà phê chồn nuôi trang trại loại đặc biệt – Số 45

Cà phê chồn nuôi trang trại loại 1 thượng hạng – Số 45 là sản phẩm cà phê chồn nuôi trang trại tại Huyện Lăk, Thị trấn Liên Sơn, Huyện Lăk, Tỉnh Đắk Lắk.

Cà phê chồn khi rang lên có mùi thơm đặc biệt, quyến rũ và vị uống rất dịu, hơi ngọt về sau, tạo sự hưng phấn, sảng khoái cho người thưởng thức.

Bạn có thể liên hệ với caphenguyenchat.net để đặt mua cà phê Chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi

Tại TP.HCM

Địa chỉ : 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

Hoặc gọi trực tiếp hotline: 0908 99 4567 – 0983 11 0079 – 0987 99 4567 để được tư vấn và giao hàng kịp thời!

Website: https://chovietonline.net/

Email: [email protected]

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công