largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi tại Cà phê nguyên chất có giá bao nhiêu?

Hiện trên thị trường có rất nhiều nơi bán cà phê chồn, nhưng chỉ có 1 số nơi sản xuất đúng cách và đảm bảo nguyên chất 100% từ hạt cà phê chồn một trong số đó chính là Công ty Cổ phần cà phê nguyên chất Sài Gòn. Dưới đây là bảng giá chi tiết cà phê chồn giá kho tại Cà phê nguyên chất.

Cà phê chồn tự nhiên tỏa hương dịu nhẹ, tinh tế nhưng rất mạnh và thay đổi qua từng giai đoạn thưởng thức. Lúc mới đưa vào miệng, hương cà phê chồn có mùi của trái cây chín xộc lên mũi sau đó chuyển sang mùi cà phê xen lẫn mùi mạch nha, mùi bánh mì cháy xém với mùi của sô cô la. Cho đến lúc bạn đã uống xong ly cà phê của mình thì hương thơm vẫn còn lưu lại ngai ngái rất lâu sau đó.

Empty

Vậy nhận biết cà phê chồn tự nhiên bằng cách nào?

Điều này được lý giải bởi cà phê chồn đòi hỏi một quy trình chế biến kỳ công, nhất là những đòi hỏi cao ở giai đoạn rang.

Empty

Về vị: Không có loại cà phê nào có vị tuyệt vời như cà phê chồn tự nhiên. Đó là cảm giác the the ngay đầu lưỡi như bạn đang ngậm một viên kẹo cay. Cảm giác này xuyên suốt quá trình bạn thưởng thức ly cà phê của mình. Cơ bản, cà phê chồn tự nhiên có vị đắng dịu lẫn ngọt thanh cho bạn cảm giác tao nhã, dễ chịu. Cũng bởi vị ngon gây mê luyến này mà nhiều người chọn uống cà phê chồn không đường, không đá để giữ được vị vốn có của nó.

Empty

Về mặt hóa học: Nồng độ của các loại axit có trong hạt cà phê như Axit citric, Axit Maleic và tỷ lệ giữa Axit Inositol và Pyrogluramic có sự khác biệt rất lớn giữa cà phê chồn tự nhiên với cà phê chồn nhân tạo. Bằng cách đo nồng độ của các loại axit nói trên các nhà khoa học sẽ xác định được đâu là cà phê chồn tự nhiên và ngược lại.

Cà phê chồn tự nhiên với sản lượng hết sức khiêm tốn và có giá vào khoảng gần 40 triệu đồng/kg thì những nơi rao bán cà phê chồn giá vài trăm ngàn mỗi ký hay vài triệu mỗi ký có chăng chỉ toàn hóa chất.

Empty

Hiện nay, Cà phê chồn tự nhiên không còn nhiều, lượng cà phê được thu gom và bảo quản kỹ lưỡng từ nhiều năm. Do vậy nhiều doanh nghiệp đã nghĩ ra cách để có ly cà phê ngon để thưởng thức bằng cách nuôi chồn. Chồn được nuôi và khi vào vụ cà phê chủ trang trại cho chồn ăn cà phê để lấy nguyên liệu bán quanh năm. Khi thì cho chồn ăn loại trái cà phê Robusta, lúc khác lại cho ăn trái mocha(moka), Arabica,.. để có được những loại cà phê chồn tương ứng. Mocha( moka), Arabica thường trồng tập trung tại Lâm Đồng - nơi có độ cao trên 1200m so với mặt nước biển.

Địa chỉ uy tín mua cà phê chồn giá kho chất lượng

Các hạt cà phê chồn nuôi trang trại haiduong Arabi tại caphenguyenchat.net đều được trồng tại Đăk Lăk, Bình Phước – nơi có những vựa cà phê hảo hạng, khí hậu tuyệt vời. Hơn nữa, cà phê chồn tại đây đều đảm bảo yếu tố sạch và 100% nguyên chất, không pha tạp bất cứ một thành phần nào khác ngoài hạt cà phê nguyên chất chính hiệu.

Empty

Cà phê nguyên chất luôn luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, tất các quy trình chế biến, đóng gói đều nghiêm ngặt, được kiểm tra sát sao đảm bảo mang đến những hạt cà phê ngon, tốt cho sức khỏe mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên vốn có.

Từ việc thuần hóa và chăm sóc những con chồn cho đến việc tìm kiếm vùng nguyên liệu ngon nhất cho chồn hương đều có sự giám sát và kiểm tra hết sức chặt chẽ.

Empty

Chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước yêu thích.

Empty

Quá trình rang xay cà phê chồn có thể nói là công đoạn quan trọng nhất với bất kỳ loại cà phê nào. Rang đúng điệu, đúng kỹ thuật sẽ quyết định đến vị, mùi hương và màu sắc của cà phê. Đây cũng chính là yếu tố quyết định cà phê chất lượng như thế nào

Tùy loại mà cà phê chồn được bán với nhiều mức giá khác nhau, chúng giao động từ 800,000đ – 18.000.000đ/kg.

Tham khảo bảng giá CÀ PHÊ CHỒN: https://chovietonline.net/ca-phe-chon/

Cà phê chồn loại Đặc Biệt – Số 45

– Thương hiệu: Cà phê chồn – Hai Duong Arabi

– Giá bán: 12,000,000đ/kg

– Quy cách: đóng gói/ hộp (hạt/ bột) 500gr hoặc 01kg

– Thành phần: Arabica

– Xuất xứ: trang trại huyện Lắk, Đắk Lắk .

– Mùi vị: có mùi thơm đặc biệt, quyến rũ, vị uống rất ngọt dịu dàng về sau, tạo sự hưng phấn, sảng khoái cuốn hút trong từng ngụm cà phê, xao xuyến đên khó quên…

– Gu thưởng thức: uống cà phê đen nóng.

CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT – CÀ PHÊ SẠCH VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

Địa chỉ 1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

Địa chỉ 2: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: https://caphenguyenchat.net

Hotline: 0983 110 079 – 0987 99 4567 – 0908 99 4567

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công