largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Cà phê Culi là gì? giá cả bao nhiêu?

Với hương vị đắng đậm đà, vị béo, vị chát và hậu vị đắng kéo dài, cà phê Culi chính là thức uống dành cho những người có gu cà phê đắng.

Cà phê Culi hay cà phê Bi, Peaberry là loại cà phê có cùng chủng loại với Arabica và Robusta. Loại cà phê này là tập hợp của những trái cà phê bị đột biến và chúng chỉ có 1 hạt duy nhất trong trái. Trong khi các loại cà phê Arabica và Robusta đều có 2 hạt nhân trong 1 trái.

Chính nhờ sự phát triển đặc biệt này đã khiến hương vị của cà phê Culi tinh túy hơn, hàm lượng caffeine cũng cao hơn những loại khác.

tinh-chat-ca-phe-Culi

Hương vị đặc biệt của cà phê Culi là gì?

Do có cấu tạo đặc biệt và được tuyển chọn kỹ lưỡng nên hương vị của cà phê Culi rất đặc biệt. Một ly cafe Culi thường có độ axit mạnh, hương thơm đặc biệt và say đắm lòng người.

Khi pha chế nước cà phê cho màu đen đậm sóng sánh thay vì màu nâu đậm thông thường. Khi uống bạn sẽ cảm nhận được hương vị đắng đậm đà, vị béo, vị chát và hậu vị đắng kéo dài. Có thể thấy cafe Culi chỉ dành cho những người có gu cà phê đắng.

Hãy ghé Cà phê nguyên chất hoặc Chợ Việt Online để thưởng thúc những ly cà phê pha bằng phin để cảm nhận được hương vị đặc biệt. Đồng thời bạn nên ngồi nhâm nhi, thưởng thức cafe một cách từ tốn; đừng nên vội vàng uống hết một lượt, như vậy bạn sẽ rất khó để cảm nhận hương vị của cà phê.

Thông tin chi tiết: chovietonline.net

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công