largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Cà phê Đắk Lắk đã hiện diện ở hơn 70 thị trường trên toàn cầu: Gợi ý địa chỉ cung cấp cà phê nguyên chất uy tín tại TP HCM

Ngày 11/03, tại TP. Buôn Ma Thuột, UBND tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị kết nối giao thương Quốc tế năm 2023. Đây là một trong những chuỗi hoạt động của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.

Theo Ban Tổ chức, Hội nghị kết nối giao thương Quốc tế năm 2023 là sự kiện nhằm xúc tiến thương mại, kết nối giao thương, đẩy mạnh xuất khẩu, từ đó góp phần nâng cao giá trị kim ngạch xuất khẩu cà phê của tỉnh Đắk Lắk năm 2023 và thời gian tới.

Đây cũng là dịp để tỉnh Đắk Lắk quảng bá, kết nối, xúc tiến tiêu thụ cà phê đủ tiêu chuẩn xuất khẩu; đạt chứng nhận VietGAP, GlobalGAP và OCOP của tỉnh nói riêng và các địa phương nói chung.

Sự kiện cũng là dịp để các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, các địa phương, thương lái có cơ hội tiếp xúc, tăng cường hiểu biết, tìm kiếm đối tác, thúc đẩy giao lưu và mở rộng hợp tác trong lĩnh vực tiêu thụ cà phê. Từ đó, góp phần đẩy mạnh tiêu thụ và nhận diện cà phê Buôn Ma Thuột đối với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước; phát triển sản xuất cà phê bền vững, nâng cao giá trị, thu nhập và đời sống của người nông dân trồng cà phê.

Cà phê Buôn Ma Thuột đã xuất khẩu đến hơn 70 thị trường trên toàn cầu.

Cà phê Buôn Ma Thuột đã xuất khẩu đến hơn 70 thị trường trên toàn cầu.

Thông qua hội nghị, các nhà nhập khẩu nước ngoài cùng các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê trong nước sẽ có dịp gặp, trao đổi hợp tác với nhau; các chuyên gia, nhà xuất khẩu, nhập khẩu sẽ trình bày nhiều tham luận về tiềm năng xuất khẩu cà phê của Việt Nam nói chung và Đắk Lắk nói riêng.

Ông Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đến nay cà phê mang thương hiệu Đắk Lắk đã xuất khẩu đến hơn 70 thị trường trên toàn cầu, với sản lượng 429.065 tấn (niên vụ 2021-2022), kim ngạch xuất khẩu là 819.070 triệu USD, chiếm 21% giá trị xuất khẩu cà phê của quốc gia.

Hội nghị là dịp mở rộng phát triển các hoạt động hợp tác, giao lưu kinh tế, văn hóa trong sản xuất, chế biến, xuất khẩu, tiêu dùng các sản phẩm từ cà phê góp phần nâng cao giá trị và khẳng định vị thế cà phê Buôn Ma Thuột cũng như cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới.

>> Cà phê là nông sản thu về lượng ngoại tệ lớn nhất cho Việt Nam: Chovietonline.net địa chỉ cung cấp cà phê nguyên chất uy tín tại TP HCM

Empty
Empty
Empty
Empty

CHI TIẾT BẢNG GIÁ CÀ PHÊ NGYÊN CHẤT, CÀ PHÊ CHỒN NUÔI TRANG TRẠI HAIDUONG ARABI, CÀ PHÊ RANG XAY tại: chovietonline.net

- CH tại TP.HCM:

+ 54 Phạm Huy Thông, Phường 7, Gò Vấp

+ 83 Đường số 1, CX Chu Văn An, Phường 26, Bình Thạnh

- CH tại Đồng Nai: 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Đọc thêm

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công