largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Cà phê nguyên chất: Gói quà quê đong đầy vị Tết

Tết cổ truyền là khoảng thời gian của những người con xa quê được đoàn viên sum họp với gia đình. Bên cạnh những câu chúc ý nghĩa thì mỗi dịp Xuân về, mọi người lại tất bất chọn quà tết để biếu/tặng người thân yêu, đối tác, sếp để tri ân, thể hiện lòng kính trọng, biết ơn, cầu mong những điều tốt đẹp nhất cho gia đình, bè bạn.
Empty

Và Tết năm nay hương vị sẽ thật khác với món quà quê đong đầy yêu thương từ CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT.

Cà phê nguyên chất mang đến những hương vị rất riêng, như những lời chúc yêu thương trong ngày đầu xuân năm mới.

Là món quà tặng ông bà đầy ý nghĩa với hồn dân tộc trong những mái nhà cổ kính rêu phong.

Là món quà dành tặng cha mẹ với những lời chúc bình an và sức khỏe.

Là tấm chân tình gửi đến thầy cô với lòng biết ơn.

Là sự gắn kết sẻ chia với những người bạn tâm giao.

Empty

Việc tặng cà phê ngày Tết như một thông điệp yêu thương của người tặng tới người thân yêu dù ở đâu, làm gì thì cũng mong họ được vui vẻ, tận hưởng những phút giây an lạc, bình yên. Chí ít dù có một mình cũng không cô đơn lạc lõng, bởi đã có tách cà phê bầu bạn.

Empty

Hãy để những ly cà phê đậm vị, thơm hương của cà phê nguyên chất mang lời chúc, những tâm tình, những cảm xúc vẹn nguyên đến bạn bè và người thân trong dịp Tết đến xuân về.

Một ly cà phê sữa thơm ngọt, vừa ấm áp, vừa nhàn tản, vừa giản đơn mà “gói ghém” biết bao lời chúc ý nghĩa. Còn gì tuyệt vời hơn khi đầu Xuân năm mới được thưởng thức cùng gia đình và bạn bè yêu thương.

Cà phê nguyên chất: Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp cà phê mộc sạch

Với nhiều năm kinh nghiệm trong trồng và chế biến cà phê nguyên chất mộc sạch, Chợ Việt Online tự hào là điểm đến của những tín đồ yêu giọt đắng.

Empty

Cà phê rang xay của nhà Chovietonline.net được trồng và chăm sóc tại vựa cà phê Đắk Lắk, Bình Phước, Cầu Đất...Tất cả các công đoạn thu hái, lựa chọn, chế biến… đều được chúng tôi kiểm soát kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn sức khỏe và giữ nguyên hương vị quý hiếm của cà phê mộc.

Không chỉ mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê nguyên chất, chúng tôi còn rất chú trọng vào sự an toàn, đảm bảo đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Empty

Chovietonline.net tự hào là địa chỉ chế biến và cung cấp cà phê sạch, nguyên chất cho nhiều doanh nghiệp, cửa hàng trong và ngoài nước.

Đến với Chợ Việt Online, bạn còn có nhiều sự lựa chọn theo guu như cà phê Robusta, cà phê Moka Cầu Đất, cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi…

Empty

Tết đã cận kề, nếu vẫn đau đầu chưa biết lựa quà gì vừa sang lại ý nghĩa thì cà phê nguyên chất nhà Chợ Việt Online là một lựa chọn thông minh, tinh tế.

Empty

Một hũ cà phê nguyên chất ngon là món quà thú vị cho người thân và bạn bè vào ngày lễ, tết. Mỗi khi hít hà hương thơm cà phê, nhâm nhi từng giọt cà phê với đủ dư vị từ chua thanh thanh, ngọt hậu vị, đắng đậm đà, hẳn người thưởng thức sẽ ấn tượng và nhớ mãi món quà tuyệt vời như vậy.

Moka Cầu Đất 3 – Số 25

– Giá bán: 500,000đ/kg

– Quy cách: đóng hộp/ túi dạng (hạt/ bột) 500gr hoặc túi 01kg

– Thành phần: 90% hạt Moka size 16, cafein 1-2%

– Xuất xứ: thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường, Tp.Đà Lạt, Lâm Đồng.

– Mùi vị: Vị chua thanh ít đắng, hơi chát ở đầu lưỡi, hương thơm ngọt ngào tựa như mùi thảo mộc, mùi hoa cỏ.

– Gu thưởng thức: phù hợp uống cà phê đen nóng, cà phê sữa nóng.

Để mua cà phê nguyên chất để làm quà tặng người thân, đối tác, khách hàng, bạn bè khách hàng có thể liên hệ với caphenguyenchat.net/chovietonline.net theo địa chỉ dưới đây:

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa – Đồng Nai

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Web: http://caphenguyenchat.net / http://chovietonline.net

Hotline: 0983 11 00 79 – 0908 99 4567

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công