largeer

Share This Post

Diễn đàn Nông sản

Cà phê Robusta

120.000 VND
Cà phê Robusta hay còn gọi là cà phê Vối, thuộc loài thực vật Coffea Canephora Pierre ex A. Froehner, có hàm lượng caffeine từ 2 – 4 %. Đây là giống cà phê thích nghi tốt với khí hậu và thổ nhưỡng trên vùng đất đỏ bazan Tây Nguyên trù phú với độ cao từ 800 -1000m so với mặt nước biển.
Cà phê hạt rang Robusta

Cà phê hạt rang Robusta

 
Cà phê Robusta là gì?

Nhắc đến cái tên " cà phê robusta " ắt hẳn không phải ai cũng biết, bởi lẽ đa phần họ là những khách hàng mê uống cà phê, đối với họ thường có khái niệm là cà phê đậm đặc, cà phê đắng, cà phê nguyên chất hoặc là cà phê danh tiếng như Trung Nguyên, chứ mấy ai để ý tên tên gọi thật sự của cà phê. Hơn thế Robusta là loại cà phê có cái tên theo kiểu tây tây và không mấy dễ nhớ (bởi nó có xuất xứ từ Ethiopia).

Robusta, culi, arabica - sự kết hợp hoàn hảo

Robusta, culi, arabica - sự kết hợp hoàn hảo

Là dân trong nghề và là người am hiểu hay thật sự yêu thích cà phê mới biết đến tên của những loại cà phê “gây nghiện” này. Trong chuyên mục này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cà phê Robusta – loại thức uống được yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà còn được biết đến tại hàng trăm quốc gia khác trên thế giới.

=> Xem thêm: 

https://caphenguyenchat.net/san-pham/ca-phe-robusta-so-21/

https://caphenguyenchat.net/san-pham/ca-phe-robusta-khong-tam-so-22/

Cà phê Robusta có mùi vị ra sao?

Cà phê robusta có mùi hơi gắt, vị của cà phê Robusta nằm trong khoảng từ trung tính cho đến rất gắt và chúng thường được diễn tả là giống như bột yến mạch. Khi ngửi cà phê Robusta chưa rang sẽ thấy mùi giống như đậu phộng tươi và mùi cà phê Robusta rang mộc nguyên chất sẽ có mùi thơm thoang thoảng, khi ngửi thật kỹ giống như có mùi cao su bị đốt cháy.

Cà phê nguyên chất Sài Gòn

Cà phê nguyên chất Sài Gòn

Cung cấp sỉ lẻ cà phê hạt rang

Cung cấp sỉ lẻ cà phê hạt rang

 
Cung cấp cà phê Robusta nguyên chất ở TPHCM

Những đặc trưng riêng của cà phê Robusta nguyên chất đã làm cho nhiều vị khách sành cà phê đều muốn thưởng thức nó mỗi ngày như thói quen. Chính vì vậy, nhu cầu tiêu thụ của sản phẩm này khá cao không chỉ riêng tại thị trường trong nước mà còn với các nước khác trên thế giới.

Hiện nay, do sự cạnh tranh gay gắt giữa các công ty sản xuất nên cà phê Robusta bị pha tẩm nhiều hóa chất, làm mất đi hương vị tự nhiên vốn có của nó. Còn đối với CAPHENGUYENCHAT.NET, chúng tôi mong muốn mang lại những sản phẩm tốt và chất lượng nhất đến với mọi khách hàng nên nguyên liệu sản xuất của chúng tôi đều được chọn lựa kỹ càng, quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, các sản phẩm cà phê nguyên chất giá sỉ của chúng tôi đều bán chạy trên thị trường trong thời gian qua.

CUNG CẤP SỈ LẺ CÀ PHÊ HẠT RANG XAY NGUYÊN CHẤT 

+ CH: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

+ Tại Đồng Nai: 121A Nguyễn Thành Đồng, phường Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

- Hotline: 0908 99 4567 - 0987 99 4567

- Website: https://caphenguyenchat.net/ - https://chovietonline.net/

- Nhận shipcode trên toàn quốc!

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công