largeer

Share This Post

Chợ Việt SP

Cà phê sữa đá và các biến thể – đặc sản cà phê Việt Nam

Cà phê sữa đá vốn là một biến thể của thức uống nguyên bản nhất từ cà phê – cà phê đá. Đây cũng là một loại đặc sản của Việt Nam. Mà những người bạn nước ngoài khi đến thăm dải đất hình chữ S nhất định một lần phải thưởng thức.

Cà phê sữa đá

Đầu tiên dĩ nhiên là Cà phê sữa đá, thức uống với thành phần bao gồm: cà phê rang xay pha phin, sữa đặc và một ít đá viên. Hương béo ngậy của sữa đặc kết hợp với vị đậm của cà phê rang xay nguyên chất mang đến một sự sảng khoái bất ngờ. Một ngày bắt đầu với cà phê là một ngày phấn khởi lạ thường!

101377325_3254635554594176_3267464145015930880_n

Cà phê sữa tươi

Đây là một món uống dành cho những ai yêu thích cà phê nhưng không dùng nhiều caffeine được. Công thức như món Cà phê sữa đá nói trên. Nhưng lần này, chúng ta cho thêm một ít sữa tươi, vị béo béo của sữa tươi, bùi bùi của sữa đặc tạo ra một hương vị độc nhất rất dễ “nghiền”.

Bạc xỉu

Bạc xỉu lại là một phiên bản khác của café sữa đá. Một ly bạc xỉu ba tầng là sự hòa quyện của sữa tươi, sữa đặc, cà phê rang xay pha phin. Đầu tiên cho sữa đặc vào trong cốc, đổ tiếp sữa tươi được đun nóng. Đổ sữa tươi làm sao mà không làm mất lớp sữa đặc. Cuối cùng tạo tầng thứ 3 bằng cách đổ lượng cà phê đã đánh bọt. Kết quả là chúng ta đã có cho mình 1 cốc bạc xỉu nóng thơm phức với ba tầng đẹp mắt.

Cold brew – sữa tươi

Cold brew có vị thanh, mát bởi vì đây là cà phê pha chế bằng nước lạnh, để trong ngăn mát tủ lạnh 24 giờ cho cà phê chiết xuất hết hương vị. Thêm đường, sữa tươi liều lượng nhiều hay ít tùy mỗi người. Vậy là bạn đã có một cốc cold brew sữa cho một ngày hè nóng nực.

YuanYang (Hong Kong)

Món cà phê sữa đá độc đáo này có sự góp mặt của trà, thức uống gần như là hằng ngày của các Hongkong-ese. Cách pha chế món này không hề khó. Chỉ cần đánh đều nửa ly cà phê với sữa đặc rồi thêm trà đến gần đầy ly, cho thêm vài viên đá là xong. Thức uống này có màu nâu của trà và cà phê hoà quyện với sữa, vị lạ miêng với hương thơm của cà phê và trà, vị béo và ngọt của sữa đặc. Rất phù hợp để giải nhiệt!

Café trứng

Cách làm cà phê trứng cũng đơn giản thôi. Nhưng cần thiết phải có sự tinh tế và khéo léo. Cà phê trứng là sự kết hợp hài hòa của cà phê rang xay pha phin, đường, sữa đặc, lòng đỏ trứng gà và một ít mật ong. Vị trứng ngầy ngậy quyện cùng hương thơm của cà phê tạo nên hương vị riêng. Bạn nên uống ngay khi cốc cà phê còn nóng hổi, nếu không sẽ bị tanh và khó uống.

Café sữa chua đánh đá

Sữa chua đánh đá cà phê là biến tấu mới lạ. Đặc biệt rất được giới trẻ vô cùng yêu thích. Sữa chua thơm thoang thoảng vị cà phê, thêm chút đá, thạch đen giòn sần sật. Là món đồ uống hấp dẫn thưởng thức mùa nào cũng ngon. Nguyên liệu làm sữa chua đánh đá cà phê bao gồm sữa chua, cà phê, sữa đặc, thạch đen hoặc thạch hoa quả.

95570454_3193257640731968_3851842063939141632_n

Mocha cafe

Nguyên liệu làm mocha cà phê gồm cà phê rang xay pha phin, sữa đặc, sữa tươi, kem tươi, đá bào, bột cacao. Pha cà phê phin, nhưng cốc đựng cà phê sẽ chứa bột cacao. Những giọt cà phê nóng hổi sẽ làm tan bột cacao. Sau đó, dùng thìa khuấy đều bột cacao cà phê lên. Đặt cốc này vào ngăn mát tủ lạnh để giảm bớt nhiệt.

Cho sữa tươi, sữa đặc, cà phê, đá bào và hỗn hợp bột cacao lấy ra từ tủ lạnh, tất cả xay đều lên. Đổ hỗn hợp vừa xay ra cốc, trang trí kem tươi hoặc uống cùng thạch socola nếu muốn.

Cafe sữa đá cốt dừa

Cà phê pha phin để lấy được những giọt tinh túy nhất. Nước cốt dừa, sữa đặc, sữa tươi, đá viên, tất cả cho vào máy xay sinh tố, xay đều lên. Đổ hỗn hợp vừa xay ra cốc. Cà phê cho vào bình shaker lắc mạnh cho sủi bọt, sau đó đổ vào cốc sữa dừa với lượng bao nhiêu tùy thích nhé!

Chà, cứ tưởng tượng vị beo béo của dừa kết hợp vị đắng của cà phê thì đã thấy phê rồi phải không nào!

100570767_3244439075613824_311631711622397952_n

Và một điều nữa…

Vì quan tâm đến an toàn sức khỏe của các bạn – những khách hàng yêu quí của Cà Phê Nguyên Chất. Chúng tôi rất khắt khe trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu. Và đồng thời cung cấp đa dạng mức độ rang và tỷ lệ pha trộn các loại hạt cà phê. Nhằm thỏa mãn các khách hàng với yêu cầu hàm lượng caffeine khác nhau.

Với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn từ các vùng Tây Nguyên. Với công nghệ trồng trọt đạt chuẩn Organic. Kết hợp cùng công thức rang xay đặc trưng kiểu Ý. Cà phê nguyên chất tự hào mang đến bạn sản phẩm tốt cho sức khỏe. Và một hương vị rang đậm độc đáo cho những người sử dụng.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được mua cà phê ngon, nguyên chất với mức giá siêu hời, càng mua số lượng lớn càng nhiều ưu đãi.

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

Địa chỉ 1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

Địa chỉ 2: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: https://chovietonline.net

Hotline: 0983 110 079 – 0987 99 4567 – 0908 99 4567

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công