largeer

Share This Post

SG247

Ca sĩ Mỹ Lệ nhận xét về đại diện Việt Nam tại Miss World 'xấu đau xấu đớn' khiến CĐM "nổi đóa"

'Con nhỏ này lúc mới đăng quang em đã thấy nhạt nhẽo rồi. Nên hát gì, mặc gì âu cũng là não chỉ có vậy', Mỹ Lệ nói về đàn em.

Đỗ Hà là đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn và uy tín Miss World 2021 được tổ chức tại Puerto Rico. Trước khi đến với cuộc thi, Đỗ Hà đã có khoảng thời gian dài chuẩn bị kĩ lưỡng từ Dự án nhân ái cho tới tập tập luyện hình thể, rèn luyện các kỹ năng giao tiếp và trau dồi ngoại ngữ.

Empty
Empty

Những ngày đặt chân đến nước bạn 'đem chuông đi đánh xứ người', nàng hậu 20 tuổi luôn nỗ lực hết mình để thể hiện màu cờ sắc áo trước bạn bè thế giới. Ngày hôm qua (29/11), người đẹp gốc Thanh Hóa ghi điểm khi tự tin 'bắn' tiếng Anh trong phần thi Head to Head Challenge. Đỗ Hà đã ghi dấu ấn khi lọt Top 27 Bán kết phần thi Tài năng và vẫn tiếp tục giữ phong độ khá tốt trước các đối thủ. Sắp tới, cô nàng sẽ còn phải tham gia nhiều phần thi mang tính thử thách hơn nữa. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 16/12.

Bên cạnh lời khen, không ít ý kiến tiêu cực xung quanh phần thể hiện cũng như nhan sắc của HH Việt Nam khi tham gia đấu trường quốc tế.

Empty
Empty

Một trong số đó phải kể đến phần bình luận gay gắt của Mỹ Lệ khi nói về đàn em.

Cô để lại 4 từ "xấu đau xấu đớn", được cho là chê trang phục của hoa hậu, đồng thời nhấn mạnh đã thấy Đỗ Thị Hà nhạt nhẽo ngay từ lúc mới đăng quang.

Empty

Hiện tại, phát ngôn của Mỹ Lệ đang vấp phải những "icon" phẫn nộ. Trên nhiều diễn đàn, khán giả tranh cãi gay gắt về lời chê bai của nữ ca sĩ, cho rằng nếu không ủng hộ cô gái trẻ thì cũng đừng nói lời khó nghe.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công