largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Ca sĩ Noo Phước Thịnh vướng tin đồn nghiện ngập vì có những biểu hiện bất thường trong concert của Hoàng Thùy Linh

Trước đó, khi xuất hiện ở concert của Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh xuất hiện với điệu bộ được cho là kỳ lạ, cử chỉ bất cần khó hiểu. Trạng thái của nam ca sĩ làm dấy lên những tin đồn, bình luận trái chiều trên mạng xã hội.

Trong livestream mới đây, nam ca sĩ lần đầu phản hồi những tin đồn râm ran thời gian qua. Nam ca sĩ giải thích anh có biểu cảm mà nhiều khán giả nhận xét khó hiểu là vì mới làm răng.

Nam ca sĩ nói: “Nhiều người buồn cười lắm, để tôi kể cho nghe. Sau khi tham gia concert Hoàng Thùy Linh, có luồng dư luận nói tôi nghiện ngập. Mọi người nói tôi nghiện vì tôi hay làm như thế này (Noo Phước Thịnh sau đó thực hiện lại hành động gây tranh luận). Nhưng thực ra, tôi mới bắt cái máng trong răng”.

Empty

Những ngày qua, Noo Phước Thịnh cũng đăng nhiều clip tại phòng tập khoe vóc dáng săn chăn, cơ bắp, chứng tỏ anh rất khỏe mạnh chứ không hề nghiện ngập như cộng đồng mạng bàn tán.

Tháng 11, Noo Phước Thịnh vướng lùm xùm bản quyền. Cụ thể, nhạc sĩ Đỗ Hiếu yêu cầu nam ca sĩ dừng hát 8 ca khúc do anh sáng tác là Mãi mãi bên nhau, Gạt đi nước mắt, Hold me tonight, Đừng nhìn lại, Đến với nhau là sai, Cause I love you, Xin đừng buông tay, Như phút ban đầu.

Cre: tintuc24h

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công