largeer

Share This Post

SG247

Ca sĩ Tuấn Hưng bị phạt 12,5 triệu đồng vì hát liveshow không xin phép ở ban công nhà riêng

Cụ thể, UBND quận Hoàn Kiếm đã có quyết định xử phạt hành chính ca sĩ Tuấn Hưng 12,5 triệu đồng vì không có giấy phép (khung phạt là từ 10-15 triệu đồng). Ngay trong chiều nay, ca sĩ Tuấn Hưng sẽ thực hiện việc nộp phạt.

Liên quan đến vụ việc ca sĩ Tuấn Hưng biểu diễn tại ban công nhà riêng ở phố Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) tập trung nhiều người, một lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm chia sẻ: "Sáng nay (9.9), ca sĩ Tuấn Hưng có lịch trình riêng nên đã uỷ quyền cho quản lý đến làm việc với UBND quận Hoàn Kiếm. Phía ca sĩ Tuấn Hưng đã nhận thức được vấn đề, cam kết chấp hành đầy đủ việc nộp phạt và thực hiện tốt quy định nếu tổ chức các chương trình biễu diễn trong thời gian tới.

IMG_0757

Vị lãnh đạo này nói thêm: "Quận Hoàn Kiếm luôn hoan nghênh các các hoạt động biểu diễn tại không gian phố đi bộ. Tuy nhiên, các nghệ sĩ hoặc cá nhân, tập thể cần chấp hành đúng quy định để đảm bảo an toàn cho khán giả, bao gồm công tác an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh và nhiều vấn đề khác".

Hôm 3.9, liveshow ở ban công nhà riêng của nam ca sĩ Tuấn Hưng đã thu hút một lượng lớn khán giả tập trung tại phố đi bộ.

Tuy nhiên, phía Tuấn Hưng chưa có giấy phép từ chính quyền địa phương và việc biểu diễn hoàn toàn tự phát. Vì thế, UBND quận Hoàn Kiếm đã củng cố hồ sơ, lập biên bản xử phạt giọng ca “Nắm lấy tay anh”.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công