largeer

Share This Post

SG247

Ca sĩ Tuấn Hưng bị xem xét xử phạt vì tổ chức liveshow trên ban công không phép

UBND quận Hoàn Kiếm sẽ xử phạt ca sĩ Tuấn Hưng theo quy định của pháp luật về hành vi tổ chức hoạt động văn hoá trái quy định, không xin phép.

Thời gian vừa qua, ca sĩ Tuấn Hưng thường xuyên tổ chức liveshow mỗi tối thứ 7 hàng tuần để giao lưu với người hâm mộ. Đặc biệt, vào ngày 4.9 vừa qua, liveshow của nam ca sĩ đã thu hút một lượng lớn khán giả.

Tuy nhiên, phía Tuấn Hương chưa có giấy phép từ chính quyền địa phương, việc biểu diễn hoàn toàn tự phát. Vì thế, UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang củng cố hồ sơ, lập biên bản và xem xét xử phạt giọng ca “Nắm lấy tay anh”.

photo-1-16623752657692050846716

"Tối 4/9, ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức live show ở ban công tại nhà riêng của mình nằm trên phố Hàng Khay, tuy nhiên chưa thông báo và xin giấy phép của chính quyền địa phương. Điều này vi phạm hành chính về biểu diễn nghệ thuật. Với lỗi trên, theo quy định thì ca sĩ Tuấn Hưng sẽ bị xem xét xử phạt từ 12 đến 15 triệu đồng", lãnh đạo phường Tràng Tiền nói.

Cũng theo vị lãnh đạo trên, việc làm trên rất nguy hiểm vì có thể dẫn tới cháy nổ, mất an ninh trật tự vì không có các kịch bản, phương án bảo vệ.

Về vấn đề trên, lãnh đạo quận Hoàn Kiếm cho biết sẽ tiến hành xử phạt: “Ca sĩ Tuấn Hưng cũng nhìn thấy vấn đề rồi. Anh ấy cũng chia sẻ rằng, sẽ chịu mọi trách nhiệm về pháp luật. Chúng tôi sẽ tiến hành xử phạt hành chính để thực hiện đúng sự nghiêm minh của pháp luật.

Thời gian tới, nếu ca sĩ Tuấn Hưng có giấy phép của Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội thì quận Hoàn Kiếm sẵn sàng phân công các lực lượng để phối hợp hỗ trợ quá trình tổ chức”.

Ca sĩ Tuấn Hưng, tên thật là Nguyễn Tuấn Hưng, sinh ngày 5/10/1978 tại Hà Nội. Anh được công chúng biết đến đầu tiên qua vai trò là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu.

Khi trở thành ca sĩ sôlô, Tuấn Hưng gây ấn tượng qua các ca khúc: Tình yêu lung linh, Tình là gì, Dĩ vãng cuộc tình, Chia xa, Tình yêu nào phải trò chơi... Nam ca sĩ này cũng ra nhiều album: Ảo Giác - Anh nhớ em, Tìm lại bầu trời, Tình yêu phôi pha, Tuấn Hưng, Nhạc... Xưa, Tình là gì, Đêm định mệnh, Vẫn nhớ 2…

Trong một tâm sự gần đây, Tuấn Hưng cho biết anh tạm dừng nhận các show diễn để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Trên fanpage cá nhân, ca sĩ này đã chia sẻ nhiều hình ảnh về cuộc sống đời thường của anh như tự tay giặt quần áo, rồi chăm sóc con cái rất đáng yêu.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công