largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Cách cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi trở nên đắt giá, gây thương nhớ với tín đồ mê giọt đắng

Vốn không phải tín đồ mê giọt đắng nên đối với tôi loại cà phê nào cũng có vị như nhau. Có lẽ tôi chẳng đủ tinh tế để nhận ra sự khác biệt. Nhưng phải khẳng định, với một người không nghiện cà phê lần đầu được thưởng thức cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi cảm giác thật khác lạ. Cái hương vị ngọt ngào tự nhiên đầy tinh tế chạm ngay đầu lưỡi, kéo dài xuống cổ họng, thanh tao vừa đủ vô cùng kích thích.

Từ đó, tôi đã hiểu lý do vì sao loại thức uống đắt nhất thế giới này được mọi người săn đón, sẵn sàng móc hầu bao, dù giá trên trời để thưởng thức cho bằng được. 

Vậy điều gì tạo nên sự đặc biệt, gây thương nhớ của cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi?

Empty

Có rất nhiều yếu tố làm nên sự đặc biệt của cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi. Nào là đất trồng, chăm sóc, quy trình chế biến, cách pha chế…

Yếu tố chọn thổ nhưỡng, khí hậu cho ra cà phê chồn ngon vô cùng quan trọng. Đối với cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi, những cây cà phê được trồng trên đất đỏ bazan, ngày ngày tắm, hít thở khí hậu mát mẻ được nuôi trồng, chăm sóc theo kiểu hữu cơ. Đất phải đảm bảo yếu tố sạch, không nhiễm hóa chất, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, phân hóa học.

Phải nói rằng để tạo ra những hạt cà phê chồn là cả một quá trình công phu, tỉ mỉ mà chỉ có những người thực sự yêu, đam mê cà phê không vì lợi nhuận vụ lợi mới có đủ kiên trì để theo đuổi.

Nói về hành trình phiêu lưu kỳ thú của những hạt cà phê trong dạ dày của chồn hương đó là một câu chuyện dài.

Bản thân chồn hương trong tự nhiên sống hoang dại, vô tổ chức và cực kỳ láu cá. Vì thế để có thể thuần hóa chồn hương nuôi trong trang trại cà phê phải mất một thời gian dài. Nhưng dù được thuần hóa, bản thân chồn hương vẫn chứng nào tật nấy, ăn phải ngon, trái cà phê sâu bệnh, xanh nhựa là tuyệt đối không ăn.

Empty

Trái cà phê chồn hương ăn phải là chín mọng, to ngon nhất. Đó là lý do bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng hạt cà phê chồn, bởi một khi chồn hương chọn thì đảm bảo chỉ có tươi ngon trở lên.

Vậy trái cà phê khi vào trong bụng chồn hương sẽ tạo ra cà phê chồn thế nào? Thật ra, hạt cà phê sau khi qua dạ dày chồn có thay đổi nhưng không nhiều. Nhìn chung vẫn giữ lại một phần hương vị cà phê nguyên chất, nếu chịu khó cảm nhận bạn có thể nếm được vị bùi bùi, dìu dịu vừa ngai ngái, phảng phất mùi của khói và hương vị sô cô la.

Empty

Khi được rang lên, hạt cà phê trở nên cứng, giòn và ít protein hơn, do đó độ đắng của cà phê cũng giảm đi, tạo ra hương vị mạnh, rất lạ và đặc biệt so với các loại cà phê thông thường. Cà phê chồn có hương thơm rất tinh tế, dịu dàng tỏa hương trong nhiều giai đoạn khi bạn thưởng thức.

Nhấp một ngụm cà phê chồn Haiduong Arabi bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm cà phê xen lẫn mùi hoa quả chín, lan tỏa khắp vòm họng. Những giọt cà phê ngọt dịu, chua thanh tao vừa đủ từ từ thấm vào lưỡi, cuống họng cứ thế cảm giác lâng lâng, ngây ngất xâm chiếm cơ thể bạn.

Điểm đặc biệt là mùi thơm của tách cà phê chồn Haiduong Arabi tuy đã uống xong, nhưng vẫn còn lưu lại, phảng phất trong bạn một thời gian dài sau đó. Mỗi lần nhấp ngụm cà phê chồn sẽ cho bạn một trải nghiệm, cảm nhận khác nhau về hương vị. Đó chính là yếu tố khác biệt, đắt giá của loại cà phê này!

Ở đâu cung cấp cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi chuẩn, chất lượng?

Nếu là tín đồ mê giọt đắng hẳn cái tên Cà phê nguyên chất không quá xa lạ với mọi người. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại cà phê sạch, mộc gồm cà phê Arabica, cà phê Robusta, cà phê Moka Cầu Đất, cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi…

Các hạt cà phê chồn nuôi trang trại haiduong Arabi đều được trồng tại Đăk Lăk, Bình Phước – nơi có những vựa cà phê hảo hạng, khí hậu tuyệt vời. Hơn nữa, cà phê chồn tại đây đều đảm bảo yếu tố sạch và 100% nguyên chất, không pha tạp bất cứ một thành phần nào khác ngoài hạt cà phê nguyên chất chính hiệu.

Empty

Cà phê nguyên chất luôn luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, tất các quy trình chế biến, đóng gói đều nghiêm ngặt, được kiểm tra sát sao đảm bảo mang đến những hạt cà phê ngon, tốt cho sức khỏe mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên vốn có.

Empty

Từ việc thuần hóa và chăm sóc những con chồn cho đến việc tìm kiếm vùng nguyên liệu ngon nhất cho chồn hương đều có sự giám sát và kiểm tra hết sức chặt chẽ.

Chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước yêu thích.

Empty

Để mua cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi để làm quà tặng người thân, đối tác, khách hàng, bạn bè khách hàng có thể liên hệ với caphenguyenchat.net/chovietonline.net theo địa chỉ dưới đây:

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa – Đồng Nai

CN1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

CN2: 121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Web: http://caphenguyenchat.net / http://chovietonline.net

Hotline: 0983 11 00 79 – 0908 99 4567

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công