largeer

Share This Post

SG247

Cách ly khẩn cấp 32 người Trung Quốc trên ô tô di chuyển từ TP Hồ Chí Minh đi Tây Ninh

Công an huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh đã bàn giao 32 người Trung Quốc và 3 tài xế người Việt cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh tỉnh Tây Ninh, để đưa đi cách ly y tế theo quy định.

Trên đường di chuyển từ TP Hồ Chí Minh đến huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh bằng xe ôtô 32 người Trung Quốc bị lực lượng chức năng phát hiện và đưa đi cách ly

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 17/3, tại tỉnh lộ 786 thuộc ấp Rừng Dầu, xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu, Công an huyện tuần tra đã phát hiện 3 xe ô tô có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra và phát hiện trên 3 ô tô chở 32 người Trung Quốc.

8

Tại cơ quan điều tra, 3 tài xế tên Nguyễn Trịnh Hoài Phúc (27 tuổi, quê An Giang), Trần Phan Vinh (41 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh) và Dương Tuấn Phong (35 tuổi, quê Đồng Tháp) khai chở thuê nhóm người Trung Quốc từ TP Hồ Chí Minh đến huyện Châu Thành, Tây Ninh.

3 xe ô tô trên đã rước nhóm người Trung Quốc này tại TP Hồ Chí Minh chở đến chợ Hoà Bình thuộc xã Thành Long, huyện Châu Thành, thì sẽ có người đón. Trên đường đi thì bị Công an phát hiện bắt giữ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công