largeer

Share This Post

SG247

Cãi vã với chồng, người phụ nữ nhảy sông Hàn tự tử, bỏ lại 3 con nhỏ

Ngày 2-4, ông Nguyễn Duy Phương – Chủ tịch UBND xã Hòa Sơn (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) cho biết lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể chị Lê Thị Thái Thanh (SN 1983, trú thôn Phú Thượng, xã Hoà Sơn) cho người nhà an táng.

Người Lao Động thông tin, khoảng 18 giờ ngày 31-3, nhiều người đi đường Bạch Đằng (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) hoảng hồn phát hiện chị Thanh gieo mình xuống sông Hàn tự tử.

3

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để tổ chức tìm kiếm tung tích nạn nhân. Đến sáng ngày 2-4, thi thể của chị Thanh đã được tìm thấy gần khu vực cầu Thuận Phước.

Người dân cho hay, trước đó chị Thanh cãi nhau với chồng, trong lúc tức giận, người phụ nữ này đã nghĩ quẫn.Thông tin thêm về hoàn cảnh nạn nhân, ông Nguyễn Duy Phương – Chủ tịch UBND xã Hòa Sơn cho hay gia đình chị Thanh thuộc hộ cận nghèo của địa phương. Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, chị Thanh mất đi bỏ lại 3 đứa con nhỏ.

Xót xa trước hoàn cảnh nghèo khó, nhiều người đã lập thùng quyên góp tại hiện trường, đồng thời kêu gọi hỗ trợ tiền lo hậu sự cho nạn nhân trên các trang Facebook.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công