largeer

Share This Post

SG247

Cần Thơ bỏ quy định các phương tiện vận chuyển hàng hóa vào thành phố phải đăng ký trước

Theo thông báo tại cuộc họp vào chiều tối 27/8, UBND TP Cần Thơ bãi bỏ quy định yêu cầu các phương tiện vận chuyển hàng hóa vào thành phố phải đăng ký trước.

Zing News thông tin, sáng 28/8, UBND TP Cần Thơ đã có văn bản chỉ đạo Sở Giao thông Vận tải chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan khẩn trương xây dựng phương án tổ chức giao thông, kiểm soát dịch bệnh đối với hoạt động vận tải hàng hóa.

Theo thông báo tại cuộc họp vào chiều tối 27/8, UBND TP Cần Thơ bãi bỏ quy định yêu cầu các phương tiện vận chuyển hàng hóa vào thành phố phải đăng ký trước.

6

“Sở Giao thông Vận tải đang khẩn trương hoàn thiện phương án tổ chức giao thông. Trong ngày hôm nay sẽ có hướng dẫn cụ thể", nguồn tin này nói.

Cần Thơ đã bố trí các phương tiện giao nhận hàng hóa tại nơi quy định của siêu thị, Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp để giảm tải và tránh tình trạng ùn tắc ở các vị trí cửa ngỏ ra, vào thành phố.

Trước đó, ngày 21/8, UBND TP Cần Thơ yêu cầu tất cả phương tiện vận tải từ các tỉnh, thành khác đến Cần Thơ để giao nhận hàng hóa phải đăng ký trước. Các phương tiện vào thành phố nếu không đăng ký sẽ không được lực lượng làm nhiệm vụ cho vào trung tâm thành phố.

Tài xế, doanh nghiệp phải đăng ký cụ thể nơi đi và nơi đến giao nhận hàng hóa, dự kiến thời gian đến TP Cần Thơ, biển số phương tiện, tên số điện thoại người lái và phụ xe đi cùng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công