largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Cảnh báo hàng loạt fanpage quảng cáo sản phẩm dạ dày Mộc Thảo trái pháp luật

 Hiện có rất nhiều fanpage bán sản phẩm dạ dày Mộc Thảo quảng cáo sai công dụng, vi phạm pháp luật.
76
70

Hay trang “Trung tâm dạ dày hàng đầu Mộc Thảo”, cũng dẫn dụ người bệnh bằng bài viết “đừng phí tiền chữa dạ dày sai cách”, với hàng loạt biến chứng nguy hiểm, sau đó, lồng ghép giới thiệu dạ dày Mộc Thảo của Bác sĩ Nguyễn Hồng Hải chữa trào ngược dạ dày, vi khuẩn HP, đau đại tràng lâu năm cùng cam kết không tái phát.

“Để nhanh khỏi dạ dày lâu năm hãy gửi tình trạng đang gặp phải và số điện thoại, tôi sẽ lần lượt gọi kiểm tra bệnh và tư vấn trong thời gian sớm nhất. Tôi sẽ đồng hành và điều trị khỏi cho người bệnh mới thôi, ai dùng xong một tuần rồi chia sẻ cảm nhận thực tế tại đây cho mọi người cùng biết. Đừng tiếc 2 giây để lại số điện thoại tôi giúp thay đổi chất lượng cuộc sống của bạn. Tôi mong mọi người vui vẻ và luôn khỏe mạnh”, nội dung bài quảng cáo dạ dày Mộc Thảo.

Theo ghi nhận của PV, sau khi tổ chức kinh doanh đăng tải nội dung trên đã nhận được nhiều lượt tương tác của người tiêu dùng mong muốn tư vấn, đặt mua sản phẩm. Thế nhưng họ không biết rằng những công dụng nêu trên hoàn toàn “bịa đặt” nhằm thu hút người dùng vì mục tiêu lợi nhuận.

Theo các lương y, thông thường Đông dược có tác dụng khá chậm, nhưng nếu người sản xuất trộn thêm các chất tân dược sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng. Mới uống người bệnh có cảm giác bệnh thuyên giảm ngay, tuy nhiên dùng một thời gian thì nguy hại cho sức khỏe. Ví dụ thuốc được trộn corticoid, người bệnh sau khi uống thấy ăn khỏe, ngủ ngon, tinh thần thoải mái, nhưng nếu dùng nhiều, dùng lâu dẫn đến phụ thuộc corticoid và gây ra những căn bệnh nguy hiểm như: tổn thương da, giòn xương, phù mặt, suy thận cấp, nhiễm khuẩn huyết, suy gan... thậm chí có thể tử vong.

657

Ngoài xử phạt hành chính theo quy định trên, hành vi quảng cáo gian dối còn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo điều 197 Bộ luật hình sự 2015.

“Người nào quảng cáo gian dối về hàng hóa, dịch vụ, đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng hoặc phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm.

Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng; cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm”.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin.

Nguồn: https://vietq.vn/canh-bao-hang-loat-fanpage-quang-cao-san-pham-da-day-moc-thao-trai-phap-luat-d201113.html

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công