largeer

Share This Post

SG247

Cảnh báo tình trạng bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy bị mạo danh để bán thực phẩm chức năng

Chiều 7/6, bác sĩ Phạm Thanh Việt – Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) lên tiếng cảnh báo về tình trạng bác sĩ của bệnh viện bị kẻ xấu mạo danh.
2

Theo phản ánh của những bệnh nhân, họ nhận được các cuộc điện thoại của một người nào đó, tự xưng là bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy, thông báo có chương trình trao đổi thuốc của Bộ Y tế, đề nghị bệnh nhân mua.

3

Bác sĩ Phạm Thanh Việt khi nghe những tên thuốc mà bệnh nhân cung cấp trong các cuộc điện thoại, đã xác định đó chỉ là những thực phẩm chức năng.

Ông khẳng định: “Bộ Y tế không cho bao giờ cho phép bác sĩ kê đơn thuốc có thực phẩm chức năng vì đây không phải là thuốc và không có chức năng chữa bệnh. Trong trường hợp, khi bệnh viện tạm thời hết thuốc, bác sĩ điều trị là người thông báo trực tiếp cho bệnh nhân. Trường hợp có công ty nào hỗ trợ thuốc cho bệnh nhân, đều phải thông qua bệnh viện, không thể trực tiếp cung ứng thuốc cho bệnh nhân”.

Chính vì thế, bác sĩ Phạm Thanh Việt cảnh báo đây chỉ là chiêu lừa đảo mạo danh bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy để bán thực phẩm chức năng. Người dân phải cảnh giác. Hiện tại, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng không thực hiện mô hình thông qua một công ty nào đó để cung cấp thuốc cho bệnh nhân.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công