largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Cao Sao Vàng Việt Nam trở thành lọ cao thần thánh mê hoặc người tiêu dùng Nhật Bản, Hàn Quốc: Sẵn sàng chi 1,5 triệu để mua

Cao Sao Vàng hiện được rất nhiều thị trường khó tính trên thế giới đón nhận. Sau màn ra mắt ấn tượng tại Nga với hàng triệu hộp được xuất khẩu, lọ cao thần thánh này tiếp tục khiến người tiêu dùng tại Hàn Quốc và Nhật Bản mê mẩn.

Baodatviet.vn thông tin, trên kênh thương mại điện tử Amazon Nhật Bản, giá một hộp Cao Sao Càng nhập khẩu từ Việt Nam có giá 1100 Yên tương đương với 250k tiền Việt.

Mức giá của Cao Sao Vàng tại Hàn Quốc khá đắt đỏ.

Mức giá của Cao Sao Vàng tại Hàn Quốc khá đắt đỏ.

Trên trang mua sắm trực tuyến nổi tiếng Coupang của Hàn Quốc, sức nóng của lọ cao này còn tăng một cách chóng mặt. Một hộp Cao Sao Vàng 9 gram được bán với giá 29,530 Won (tương đương 600k) và hộp 10 gram có giá 71,900 Won (tương đương 1 triệu rưỡi).

Empty

Khảo sát tại trang Amazon Nhật Bản, lọ cao này được đánh giá 5 sao và được khen gợi rất nhiều. Tuy nhiên, có thể do bao bì đóng gói khác lạ nên với nhiều bạn bè quốc tế, việc mở lọ cao ra để sử dụng là không hề đơn giản. Thậm chí, có người còn kiến nghị với nhà sản xuất làm video hướng dẫn cách mở Cao Sao Vàng.

Cao Sao Vàng được đánh giá cao ở thị trường Nhật Bản.

Cao Sao Vàng được đánh giá cao ở thị trường Nhật Bản.

Đây được xem là tín hiệu mừng đối với sản phẩm 'Made in Vietnam'. Hy vọng sẽ có thêm nhiều sản phẩm Việt xuất hiện trên bản đồ thế giới.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công