largeer

Share This Post

SG247

Cao Thái Hà xin lỗi về phát ngôn bị dân mạng gọi là 'thiếu não'

Bị dân mạng "ném đá"" bởi câu nói nhạy cảm liên quan đến người cha quá cố, Cao Thái Hà lên tiếng xin lỗi.

Cao Thái Hà đang bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội khi một clip cũ ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên tâm sự về bố trong talkshow được chia sẻ lại.

Cô nói: "Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp mất, Hà cầm tay ba Hà nói: 'Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên, tự tử xuống, nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy. Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn".

Cao Thái Hà trong talkshow khoảng một năm trước.

Cao Thái Hà trong talkshow khoảng một năm trước.

Đoạn clip nhanh chóng gây tranh cãi kịch liệt. Dân mạng đã ''tràn'' vào trang cá nhân của Cao Thái Hà và để lại những bình luận chỉ trích, cho rằng nữ diễn viên Bão ngầm có suy nghĩ lệch lạc, những người khác độ lượng hơn thì cho rằng phát ngôn của nữ diễn viên thực sự "thiếu não".

Rạng sáng 25/5, Cao Thái Hà đăng bài xin lỗi về phát ngôn nhạy cảm. Cô giãi bày: "Hà chia sẻ điều đó trong nỗi nhớ người ba quá cố.Lúc sinh thời, ba đã luôn yêu thương, che chở và dìu dắt Hà nên người. Có thể những câu chữ Hà nói vô tình khiến mọi người hiểu sai ý, chưa đúng ý. Đó là lỗi của Hà, Hà xin lỗi. Nhưng thật ra, đơn giản những gì Hà nói là để bày tỏ tình yêu thương của Hà cho ba, một tình yêu thương giữa con cái và đấng sinh thành vô cùng thiêng liêng và kính trọng".

Cao Thái Hà nhận chỉ trích vì một khoảnh khắc 'vạ miệng'.

Cao Thái Hà nhận chỉ trích vì một khoảnh khắc 'vạ miệng'.

Lời xin lỗi kịp thời của Cao Thái Hà nhận được phản ứng khá tích cực của khán giả. Nhiều người tỏ ý thông cảm với những cảm xúc khi ấy của nữ diễn viên, dặn dò cô nên cẩn trọng với từng phát ngôn, hành động của mình: "Là người của công chúng, hãy để ý từng câu chữ, ai trong cuộc đời cũng từng sai rất nhiều, 'chân thiện mỹ' rất hiếm, mong em chóng vượt qua điều này!"; "Một phút lỡ lời thôi. Anh tin mọi người sẽ hiểu ý em"...

Cao Thái Hà sinh năm 1990 tại Cần Thơ trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Sau khoảng 10 năm làm nghề, đến nay cô đã có hơn 20 vai diễn phim truyền hình, trong đó hơn nửa là vai chính, còn lại cũng là thứ chính. Cô được khán giả nhớ đến qua các phim Đồng tiền quỷ ám, Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt), Chàng khờ mất vợ, Bán chồng,...

Không chỉ thành công ở địa hạt phim truyền hình, Cao Thái Hà còn được mời thử sức với điện ảnh qua những tác phẩm như Yêu đi đừng sợ (2017), Kiều (2021)... Hiện cô thu hút sự chú ý khi trở lại màn ảnh nhỏ với vai thiếu uý Hạ Lam trong bộ phim hình sự Bão ngầm.

Nguồn: https://vtc.vn/cao-thai-ha-xin-loi-ve-phat-ngon-bi-dan-mang-goi-la-thieu-nao-ar678762.html

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công