largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Cập nhật bảng giá cà phê Moka mới nhất tại Cà phê nguyên chất

Cà phê Moka được mệnh danh là nữ hoàng của vương quốc cà phê bởi sự quyến rũ không thể chối từ. Nó mang tới vị chua thanh tự nhiên và vị đắng nhẹ nơi đầu lưỡi.

Moka được biết đến là một trong những họ cà phê khó trồng và đòi hỏi sự chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo từ người chăm sóc. Đặc biệt loại cây này rất dễ nhiễm sâu bệnh trong thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam.

32

Không phải Buôn Ma Thuột, thủ đô của cà phê Việt Nam mà chính là Cao nguyên Lâm Viên là nơi thích hợp để trồng giống cây quý hiếm này. Địa hình thích hợp để trồng loại cà phê này là những nơi có độ cao 1500 đến 1600 m so với mặt nước biển và có khí hậu ôn đới lý tưởng giống với quê hương của loại cà phê này.

Empty

Moka được trồng đầu tiên tại một vùng cao nguyên tại làng Cầu Đất. Moka Cầu Đất và danh tiếng của nó hẳn không phải bàn cãi, tuy nhiên sản lượng hàng năm có rất ít bởi năng suất thấp và tinh kén chọn điều kiện địa hình thổ nhưỡng và khí hậu của nó.

Hạt cà phê Moka to, trơn và đẹp hơn nhiều so với các giống cà phê khác. Toát lên một vẻ sang trọng ngây ngất, vị chua một cách thanh thoát dành cho những người sành điệu. Một khi đã thưởng thức được loại cà phê này rồi thì người ta sẽ luôn nhớ tới nó thay vì những loại cà phê khác. Nó là khẩu vị ưu thích và là lựa chọn hàng đầu của các nước Châu Âu và Mỹ.

Người ta ví rằng chúng ta có thể nếm được hầu hết mùi vị đắng, chua, ngọt nơi thức uống này. Nhiều người không sành cà phê sẽ nghĩ loại cà phê này có pha lẫn tạp chất bởi vị đắng của nó không đậm như những loại cà phê khác, chỉ có những người có niềm đam mê về cà phê mới nhận ra vị ngon đặc biệt của Moka.

Cà phê nguyên chất - Địa chỉ chuyên cung cấp cà phê Moka Cầu Đất

Empty

Cà phê Moka cầu đất 3 – Số 25

Moka cầu đất thuộc dòng cà phê Arabica cao cấp, được mệnh danh là nữ hoàng cà phê, là một trong những thương hiệu cà phê nguyên chất nổi tiếng trên thế giới. Tại Việt Nam thì loại cà phê Moka cầu đất 3 số 25 này hiện còn rất ít, nguyên nhân chính dẫn đến điều này là vì năng suất của cây Moka rất thấp, sức chống chọi với sâu bệnh kém, nên giá thành của loại cà phê này rất cao trên thị trường.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường trong và ngoài nước, caphenguyenchat.net đã và đang mở rộng hệ thống bán cà phê Moka Cầu Đất, cà phê Robusta, cà phê Culi,…tại thị trường TPHCM và các tỉnh thành khác trong cả nước.

Những sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo chất lượng và giá cả trên thị trường nên có rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Cà phê nguyên chất

192A Chu Văn An, p.26, Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0908 99 4567

Thông tin sản phẩm: https://caphenguyenchat.net/san-pham/ca-phe-moka-cau-dat-3-so-25/

Liên hệ: https://www.facebook.com/caphenguyenchat.net

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công