largeer

Share This Post

SG247

Cát Phượng livestream gửi lời xin lỗi tới khán giả vì phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến hai nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Mới đây, Cát Phượng lên tiếng giải thích về dòng trạng thái liên quan đến Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng ngay thời điểm hai nghệ sĩ về nước sau thời gian dài vướng ồn ào ở Tây Ban Nha.

Trước đó, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vướng cáo buộc "xâm hại tình dục đối với trẻ vị thành niên 17 tuổi" và "xâm phạm quyền riêng tư" đối với cô gái người Anh khi lưu trú tại Tây Ban Nha. Sau hơn một tháng "mắc kẹt" ở nước ngoài, hiện 2 nghệ sĩ đã về nước.

Ngay sau đó, Cát Phượng đã đăng tải bài viết chúc mừng. Bài viết này đã bị “ném đá” dữ dội bởi nhiều ý kiến cho rằng cô đang cổ súy cho việc ngoại tình. Vấp phải quá nhiều ý kiến trái chiều, Cát Phượng xóa bài đăng trên trang cá nhân.

297423394-804265197265410-7164345650903816854-n-4818

Trên sóng livestream, khi phân trần về status “Chúc mừng hai em" gây phẫn nộ dư luận, Cát Phượng nói cô định chúc mừng Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh về nước qua đó nhắc nhở chuyện hai người phải đối mặt với gia đình như thế nào. Tuy nhiên vì mải lo việc riêng, cô chỉ viết đến "chúc mừng hai em" rồi ấn nhầm đăng dòng trạng thái lên mạng xã hội.

Đồng thời, cô khẳng định không cổ súy cho chuyện ngoại tình. Cát Phượng nói nếu nguyên văn đúng ý cô sẽ là như thế này: “Là đàn ông 10 người hết 8 người mê hải sản, vì đó là đàn ông. Ăn như vậy có ngon lành không, bổ béo không, rồi về nhìn mặt vợ như thế nào đây. Rút kinh nghiệm nhé".

Về lời nói tạo nên lùm xùm, cô cho hay: “Nếu nguyên văn đúng ý tôi phải là như thế này: “Ăn cái đó có ngon lành hay không, có bổ béo hay không, về nhìn mặt vợ như thế nào đây, rút kinh nghiệm nhé!”.

297365718-474564824502775-3352318160939888370-n-8891

“Xin lỗi mọi người. Tôi khẳng định với mọi người tôi không cổ súy cho chuyện ngoại tình. Tôi nói điều này không phải để biện luận. Tôi chỉ muốn nói rõ ràng ý của mình nhưng truyền tải chưa đúng dẫn đến hiểu nhầm. Những tin nhắn mọi người nhắn cho tôi, tôi đọc hết không bỏ tin nào. Bây giờ mọi người nói sao cũng được, tôi nhận hết” – Cát Phượng cho biết.

Dù đã lên tiếng xin lỗi song nhiều khán giả vẫn không hài lòng. Nhiều người còn chỉ trích Cát Phượng vì đăng tải những bài viết chưa thật sự phù hợp dù là người của công chúng. Họ nói rằng qua vụ việc, Cát Phượng cần rút kinh nghiệm và suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra một phát ngôn nào đó để tránh trường hợp vạ miệng, gây ảnh hưởng cho bản thân và làm dư luận bức xúc.

Tài khoản khác nêu quan điểm: “Người công chúng phát ngôn cần phải suy nghĩ kĩ, những chuyện bên lề đừng nên tham gia chị ơi”. Một cư dân mạng nhắc nhở: “Tình yêu, tình thương, lòng trắc ẩn... thiết nghĩ chúng ta nên đặt đúng người, đúng thời điểm. Rút kinh nghiệm đi chị".

Đây không phải là lần đầu tiên Cát Phượng vướng ồn ào khi nhắc đến đồng nghiệp. Trước đó, cô từng gây tranh cãi vì dòng trạng thái được cho là thiếu kính trọng NSND Việt Anh. Sự việc khiến cô phải lên tiếng giải thích, đồng thời nhắn nhủ đến diễn viên Gia đình là số một: “Em mong anh hiểu và bỏ qua ạ. Em xin lỗi anh. Một lần nữa em xin lỗi anh nhiều ạ và em không biết nói gì nữa ngoài bốn chữ "Em xin lỗi anh".

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công