largeer

Minh Vy

Minh Vy

2022-12-20 19:00:00

Cát Tường Park House đủ điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất chưa nhỉ?

Em thấy dự án Cát Tường Park House đang được quảng báo rầm rộ, đăng bài PR nhản nhản trên loạt báo lớn. Nhưng em xem danh sách các dự án đủ điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất thì không tìm thấy dự án này. Thế là như nào nhỉ?

Quảng bá rầm rộ

Mấy ngày hôm nay, thông tin về dự án Cát Tường Park House (tên được cấp phép là Cát Tường Phú Thành) xuất hiện tràn ngập trên nền tảng Internet, từ các kênh chính thống (loạt báo nhớn hẳn hoi) đến các thể loại mạng xã hội.

Cát Tường Park House được quảng cáo với loạt mỹ từ như “Cát Tường Park House” nhưng chỉ với 1 tỷ đồng. Thật dễ để sở hữu 1 sản phẩm tại Cát Tường Park House vì ban đầu, khách hàng chỉ phải đóng 300 triệu đồng. Đây là con số rất nhiều người “đáp ứng” được.Cát Tường Park House được xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 8,3ha tại tỉnh Bình Phước, với tổng vốn đầu tư gần 200 tỷ đồng. Dự án cung cấp ra thị trường các sản phẩm bao gồm nền nhà liền kề và nhà ở xã hội. Chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group).

Tới ngày 17/12/2022, dự án được chủ đầu tư giới thiệu và mở bán. Đại diện chủ đầu tư đặc biệt nhấn mạnh vào tính pháp lý của dự án khi khẳng định: “Ngay thời điểm hiện tại, Cát Tường Park House đã hoàn thiện toàn bộ hạ tầng, đường nội khu, hệ thống cây xanh, ánh sáng. Trong tháng 12/2022, Clubhouse Green View cùng chuỗi tiện ích, siêu thị tiện lợi trong lòng dự án sẽ được chúng tôi khai trương và bàn giao cho đơn vị quản lý Anabuki (Nhật Bản). Dự án sở hữu pháp lý chuẩn, sổ hồng riêng, là lựa chọn an toàn cho khách hàng và nhà đầu tư mong muốn sở hữu sản phẩm chất lượng, chuẩn chỉnh...”.

Thế nhưng trước đó, từ hồi đầu năm 2022, các môi giới đã đưa ra thông tin dự kiến tháng 6/2022, Cát Tường Park House triển khai kế hoạch giữ chỗ trước khi mở bán với các đối tác phát triển, thông báo về thông tin và tính pháp lý của hợp đồng mua bán.

1