largeer

Share This Post

SG247

"Cẩu tặc" tàn nhẫn dùng gậy đập một cú chí mạng vào đầu chó khiến CĐM "nóng mắt"

Một đoạn clip ghi lại thủ đoạn tàn nhẫn của nhóm trộm chó khiến nhiều người hoảng hốt. Không phải là cây chích điện hay dụ ăn bã chó, kẻ xấu chuẩn bị một chiếc gậy, sau đó tiếp cận chú chó, đập một cú chí mạng vào đầu khiến con vật nằm im bất động.

Tên trộm sau đó đã nhanh chóng xách chú chó lên, thấy còn cử động thì dùng gậy đánh tiếp một phát nữa khiến con vật im bặt. Sau đó, tên này ôm chó chạy mất dạng.

Trong clip có thể thấy, tên trộm chó chó đồng bọn, chính là người đã soi đèn xe máy để tên này có thể đánh trúng đầu chú chó ngay lần đầu tiên ra tay.

7

Theo thời gian ghi lại trong đoạn camera an ninh, sự việc xảy ra lúc 3h25 phút sáng ngày 7/4/2021. Người đăng clip cho biết, địa điểm được quay lại là Sơn Trà, Đà Nẵng.

Hiện clip đang được đông đảo CĐM chia sẻ, bình luận phẫn nộ thật sự, nạn đập chó đang hoành hành, bán không biết được mấy đồng mà nỡ lòng nào ra tay tàn nhẫn như thế.

- Mình cũng chứng kiến con chó đang gặm cực xương bên cạnh mình, trộm chó ở đâu chạy tới đập 1 cái trúng đầu. Con chó nằm lăn ra, xong tụi kia ôm đi luôn. Nhanh như chớp luôn, mình chững kiến cũng đơ người ra mấy giây mới hoàn hồn lại được.

- Có tay có chân không lo đi làm ăn mà đi bắt trộm chó. Thật sự đáng bị ăn chửi lắm.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công