largeer

Share This Post

SG247

CĐM chia sẻ hình ảnh bố bé gái 8 tuổi ung dung ngồi tại cơ quan chức năng sau lệnh bắt khẩn cấp?

Trưa ngày 31/12, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là của Nguyễn Kim Trung Thái tại cơ quan chức năng. Chỉ sau vài phút chia sẻ, bức ảnh này đã nhanh chóng nhận về hàng ngàn lượt thả cảm xúc và bình luận trên khắp các diễn đàn.
Empty

Nhiều người thể hiện sự bức xúc với người bố khi sống chung nhà nhưng không ngăn chặn hành vi bạo lực của người tình với con gái mình.

Empty
Empty

Đồng thời mong sẽ có bản án thích đáng cho những người liên quan đến vụ việc đau lòng này.

Trước đó tối 30/12, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ông Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP HCM) do có hành vi đồng phạm giúp sức với bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai). Lệnh bắt khẩn cấp ông Nguyễn Kim Trung Thái đã được VKSND quận Bình Thạnh phê chuẩn.

Nguyễn Kim Trung Thái là bố ruột của cháu V.A (8 tuổi) - nạn nhân bị Quỳnh Trang bạo hành dẫn đến tử vong. Trước đó, cả 3 sống chung trong căn hộ tại quận Bình Thạnh. Đây cũng là nơi Trang nhiều lần đánh đập cháu A.

Empty

Ngày 28/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) về tội Hành hạ người khác.

Empty

Tại cơ quan chức năng, Trang khai nhận nhiều lần đánh cháu A để 'dạy dỗ' cháu do cháu tiếp thu chậm. Thời gian sống chung, Trang đã nhiều lần có hành vi bạo hành cháu V.A. Cụ thể, Trang đặt mua roi mây để 'dạy dỗ' con của chồng. Sau khi roi mây gãy, Trang chuyển sang đánh bé bằng gậy gỗ.

Trước đó, tại trụ sở công an, bản thân Thái thừa nhận việc giao con gái cho Trang chăm sóc nuôi dưỡng, dạy học. Thái cũng biết rõ việc Trang dùng roi mây, sau này là dùng cây đánh cháu V.A.

Mặc dù biết trên người con gái có rất nhiều vết bầm tím đồng thời cháu bé nói rất sợ Trang, thế nhưng ông Thái dường như đồng tình với các biện pháp như vậy của người tình nên không có hành động quyết liệt để bảo vệ con hoặc cản trở Trang thực hiện 'biện pháp dạy con' một cách tàn nhẫn, dẫn đến hậu quả đau lòng như trên.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công