largeer

Share This Post

SG247

CĐM phẫn nộ vì ảnh gif chân dung Bác Hồ phản cảm xuất hiện trên Facebook Mesenger

Cụ thể phần chia sẻ ảnh động của ứng dụng Messenger mới đây cung cấp một tập tin ảnh động gif chứa chân dung của Bác Hồ, nhưng đã bị tạo hiệu ứng bóp méo không như hình gốc. Điều này khiến người dùng rất phẫn nộ.

Cộng đồng người dùng Messenger của Facebook đang tỏ ra tức giận trước tệp ảnh gif Bác Hồ phản cảm bỗng xuất hiện mới đây.

Theo VOV, ghi nhận từ một chuyên gia bảo mật trẻ nổi tiếng trong thời gian gần đây, ảnh gif phản cảm trên thực tế không phải thuộc Facebook mà từ một trong hai nguồn là Giphy và Tenor. Đây là hai nguồn ảnh gif được Facebook sử dụng để cung cấp ảnh động gif cho người dùng các dịch vụ của hãng. Cũng theo chuyên gia này, qua tìm hiểu rõ hơn thì ảnh gif nói trên đến từ Tenor.

Empty

Để có thể yêu cầu hạ ảnh này xuống, chuyên gia bảo mật kêu gọi người dùng mạng xã hội cùng nhau gửi email đến Tenor Gif về nội dung ảnh phản cảm và xúc phạm này. Chưa dừng lại ở đó, tập tin ảnh gif này cũng có tác động xấu đến hình ảnh đẹp của Việt Nam. Cộng đồng hãy cùng nhau gửi email report tới: [email protected][email protected].

Empty

Ngay sau khi lời kêu gọi được chuyên gia bảo mật trên chia sẻ, cộng đồng mạng đã nhanh chóng hưởng ứng với rất nhiều email báo cáo gửi lên Tenor Gif để yêu cầu hạ ảnh động xuống. Bên cạnh đó nhiều bình luận cũng được đăng tải trên mạng xã hội để nói lên sự phẫn nộ của người dùng đối với ảnh động này.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công