largeer

Share This Post

SG247

CĐM quá khích vote 1 sao cho công ty của bà Lê Thị Giàu nhưng lại vote nhầm, khiến một công ty khác tạm thời phải treo trạng thái "đóng cửa vĩnh viễn"

Hàng loạt cư dân mạng đã nhanh chóng vote 1 sao trên Google dành cho công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây sau khi bà Lê Thị Giàu đệ đơn khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng. Chẳng biết do đâu mà dân mạng lại có hành động 'quá khích' như thế nhưng hậu quả mà nó để lại đã khiến những người vốn dĩ không liên quan bị vạ lây.

Mới đây, dư luận lại được một phen xôn xao bàn tán trước sự việc bà Lê Thị Giàu (SN 1959) chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP.HCM vừa đệ đơn khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đại Nam) đòi bồi thường tổn thất 1.000 tỉ đồng.

14

"Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây" nhanh chóng trở thành keyworks được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội ngay sau khi Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty này - bà Lê Thị Giàu trở thành nguyên đơn trong một vụ kiện với yêu cầu bồi thương lên đến 1.000 tỷ đồng.

15
16

Hàng loạt lượt vote 1 sao trên Google dành cho công ty này chỉ sau 1 ngày khi thông tin về vụ kiện được truyền thông công bố.

17

Dù không liên quan tới bà Lê Thị Giàu nhưng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây lại nhận về hàng loạt lượt vote 1 sao chỉ vì trùng tên "Bình Tây" với Công ty Cổ phần Thực phẩm do bà Giàu làm chủ.

18

Sự nhầm lẫn này khiến Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây phải tạm treo trạng thái "đóng cửa" trên Google.

Được biết, Công ty CPTP Bình Tây và Công ty XNK Bình Tây là 2 công ty hoàn toàn khác nhau. Sản phẩm mà 2 công ty sản xuất cũng không liên quan đến nhau nên sự nhầm lẫn tai hại này của một bộ phận cư dân mạng đã khiến Công ty XNK Bình Tây ảnh hưởng khá nghiêm trọng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công