largeer

Share This Post

SG247

CĐM rầm rộ chia sẻ clip người đứng đầu 'Tịnh thất Bồng Lai' từng hứa sẽ thưởng 1 tỷ đồng nếu có cô gái nào dám nhận là vợ ông

Vài ngày gần đây, vụ lùm xùm xoay quanh Tịnh thất Bồng Lai (Thiền Am bên bờ vũ trụ) đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt, những câu chuyện về gia đình của người đứng đầu là ông Lê Tùng Vân trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Nhiều thông tin cho rằng ông Lê Tùng Vân có nhiều vợ, con và một số thành viên ở Tịnh thất cũng là con cháu ruột của thầy ông nội. Thực hư về mối quan hệ của ông Vân vẫn là điều mà mọi người quan tâm tìm hiểu.

Mới đây, dân mạng đã tìm lại được đoạn phỏng vấn ngắn mà người đứng đầu của Tịnh thất Bồng Lai khẳng định sẽ trao tiền thưởng cho bất cứ cô gái nào đứng ra nhận làm vợ mình.Cụ thể, trong đoạn clip này, ông Lê Tùng Vân khẳng định:

'Nếu có bất cứ một cô gái nào trên đất nước Việt Nam này hoặc một cô gái đến từ Mỹ, Pháp, Đức, Úc,... nước nào cũng được dám giơ tay nói tôi từng là vợ ông Lê Tùng Vân. Chưa cần biết lúc đó ra sao, tôi, Lê Tùng Vân sẽ tặng cô gái đó 100 triệu đồng tiền Việt Nam hoặc 1 tỷ tiền Việt Nam'.

Empty

Ông Lê Tùng Vân ngồi trên ghế, biểu cảm đầy tự tin trả lời phỏng vấn rằng nếu người con gái nào ở khắp các nước trên thế giới dám đứng ra nhận là vợ sẽ được ông thưởng số tiền lớn lên đến 1 tỷ VNĐ.

Được biết, đoạn clip này đã được ông Lê Tùng Vân chia sẻ trên 1 kênh YouTube từ cuối năm 2019 và thời gian gần đây được cộng đồng mạng 'đào' lại.

Empty

Trước đó trong đoạn clip được đăng tải trên fanpage '5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ', ông Lê Tùng Vân khẳng định mình hơn 90 tuổi, cả một đời tu, không vợ, không con, trẻ em lang thang cơ nhỡ đều do ông nhận nuôi, làm việc thiện cho đời.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công