largeer

Share This Post

SG247

CĐM truyền tay nhau clip 'vua cá Koi'hộ tống Hà Thanh Xuân đi diễn: Đeo túi hộ vợ, nép người dưới sân khấu quay hình

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip về "Vua cá Koi" và ca sĩ Hà Thanh Xuân có nội dung: "Từ ông 'Vua cá Koi' tiền bạc cứ gọi là hàng trăm tỷ lẫn siêu xe các thứ, sau khi đổi vợ giờ anh đi theo làm hậu trường, đeo túi xách, quay clip các thứ, phục vụ cho ca sĩ Hà Thanh Xuân đi diễn".

Empty

Rất nhiều bình luận vẫn tiếp tục nhắc lại chuyện vị đại gia bội bạc người vợ cũ tào khang và chỉ trích nặng nề "vua cá Koi" và nữ ca sĩ.

Empty

Trước đó, đại gia Thắng Ngô chia sẻ, đầu năm 2021, đại gia U50 và vợ cũ là chị Thanh Đào đã đi đến quyết định cuối cùng là ly hôn.

Đến tháng 4/2021, đại gia Thắng Ngô quen biết và tìm hiểu ca sĩ Hà Thanh Xuân thông qua mai mối của một người bạn. Ban đầu, họ chọn cách tìm hiểu, hẹn hò xa khi chàng ở Việt Nam còn nàng ở Mỹ. Đến tháng 3/2022, cặp đôi mới chính thức gặp mặt.

Tháng 4/2022, Thắng Ngô cầu hôn Hà Thanh Xuân và được cô đồng ý. Đến ngày 2/5 vừa qua, họ đã tổ chức đám cưới.

Sau đám cưới, vị đại gia Thắng Ngô một lần nữa lên tiếng khẳng định, anh và ca sĩ Hà Thanh Xuân đến với nhau vì tình yêu, cả hai cũng tìm hiểu nhau sau khi anh đã ly hôn với chị Thanh Đào. Tuy nhiên, lời giải thích này vẫn không được lòng của nhiều cư dân mạng.

Về phía chị Thanh Đào, chị cũng khẳng định, hôn nhân của chị và đại gia Thắng Ngô đổ vỡ không liên quan đến người thứ ba. Bản thân chị cũng chưa từng đổ lỗi cho người thứ ba nào, có chăng, chị nhận lỗi về phía bản thân "đã rất yêu chồng nhưng lại yêu sai cách".

Tính đến hiện tại, ca sĩ Hà Thanh Xuân chưa từng lên tiếng bất kỳ sau đám cưới bạc tỷ với đại gia "vua cá Koi".

Dưới đoạn clip, cư dân mạng lại vào bình luận chỉ trích, mỉa mai Thắng Ngô gây xôn xao.

Empty

Nhiều người còn gay gắt: "Cây cao bóng mát không ngồi/Đi ra chỗ nắng trách trời không râm", "Đến lúc thân tàn quay về với vợ con thì quá muộn màng rồi", "Vua phản bội", "Khi mà mê quá rồi thì bất chấp sướng khổ", "Y cảnh trai mới lớn, mới biết yêu đi theo giữ bồ",...

Hiện những thông tin về Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô và vợ cũ Thanh Đào đang nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công