largeer

Share This Post

SG247

Cha bỏng nặng được các mạnh thường quân giúp đỡ 110 triệu đồng, con trai vô tâm ôm tiền biến mất, gọi điện không thể liên lạc

Câu chuyện cụ ông Nguyễn Văn Tại (sinh năm 1957, Bình Dương) được nhiều Mạnh Thường Quân chung tay giúp đỡ lúc khó khăn vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Thật bức xúc khi con trai cụ, anh Nguyễn Văn Tụng bất ngờ xuất hiện sau hơn 10 năm không đoái hoài gì đến người cha già, được hơn 1 tuần ở cạnh cha thì giờ bặt vô âm tín cùng số tiền 110 triệu đồng.

Chị Ngô Thanh Thủy, người trực tiếp chữa trị các vết bỏng cho cụ Tại, chị xác nhận có sự việc con trai cụ đã 'biến mất' cùng số tiền của các Mạnh Thường Quân quyến góp giúp đỡ cụ Tại.

'Chia sẻ với tôi, cụ Tại cho biết người con này đã hơn 10 năm nay không gặp gỡ, không hỏi thăm, kể cả khi cụ bệnh nặng. Khi cụ được giúp đỡ, hình ảnh và câu chuyện được chia sẻ nhiều trên mạng, anh này bất ngờ xuất hiện rồi nói sẽ đưa cụ về ở Phan Thiết để chăm sóc.

Empty

Chúng tôi cũng tạo điều kiện cho anh ta báo hiếu, nhưng có đề cập đến việc số tiền của các Mạnh Thường Quân sẽ để cụ Tại được làm từ thiện theo mong muốn của cụ, đến đây thì anh ta lãng đi' - chị Thủy kể.

Theo chị Thủy, số tiền 110 triệu đồng là tiền của Mạnh Thường Quân quyên góp được đỡ đần vợ chồng cụ Tại lúc khó khăn, trong đó có những em học sinh nhịn tiền quà 10k, 20k để ủng hộ.

'Trong bọc tiền đó, cụ Tại tính trích ra 50 triệu để tặng lại cho một người hàng xóm khó khăn, đang nằm liệt giường. Ngoài ra có cọc 60 triệu đồng, trong túi tiền lúc đó còn có một số tiền mặt nữa mà tạm thời chúng tôi chưa thống kê được cụ thể' - chị Thủy nói thêm.

Empty

Baodatviet.vn thông tin, trước khi 'biến mất' cùng số tiền, cụ Tại có chia sẻ là 'cho nó'. Cụ Tại sau đó có liên lạc với con trai nhưng anh này không nghe điện thoại.

Đáng nói, ngay sau khi cầm tiền bỏ đi, người đàn ông này đã tắt máy không ai liên lạc được. Vì bức xúc, Thủy đã đăng tải sự việc lên mạng xã hội với hy vọng người này sẽ đọc được và mang toàn bộ số tiền đã lấy về trả lại cho cụ Tại.

Empty

Theo cập nhật mới nhất, tình hình sức khỏe của cụ Tại tính đến sáng 12/11 đang tiến triển tốt, các vết bỏng đã khô và liền da. Trong thời gian tới, chị Thủy và các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục theo dõi vết thương với hy vọng sẽ chữa lành hoàn toàn cho cụ. Trước đó, cụ Tại bị bỏng do nổ bình ga trong lúc hấp bánh bao chuẩn bị mang đi bán.

Nhận được hơn 1 tỷ đồng tiền các nhà hảo tâm quyên góp, giúp đỡ lúc khó khăn, cụ Tại đã trích một phần tiền để ủng hộ lại những mảnh đời khó khăn khác. Những món quà khác như thức ăn, bánh kẹo, sữa,... cũng được cụ san sẻ với những hoàn cảnh éo le như mình.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công