largeer

Share This Post

SG247

Chậm quy hoạch sử dụng đất, 4 Chủ tịch huyện ở Đăk Nông bị phê bình

Việc chậm trễ phê duyệt quy hoạch sử dụng đất và kế hoạch sử dụng đất đã ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt động liên quan đến đất đai, đầu tư, xây dựng trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021-2030 và kế hoạch sử dụng đất năm 2022 tại tỉnh Đắk Nông bị chậm trễ, đã ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt động liên quan đến đất đai, đầu tư, xây dựng. UBND tỉnh Đắk Nông đã phê bình 4 chủ tịch UBND cấp huyện.

cu_jut

UBND tỉnh Đắk Nông đã phê bình Chủ tịch UBND các huyện Cư Jút, Đắk Mil, Đắk Glong và thành phố Gia Nghĩa vì chậm trễ trong việc lập và trình để phê duyệt quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021-2030, kế hoạch sử dụng đất năm 2022.

Ông Nguyễn Văn Hiệp, Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Đắk Nông cho biết, theo chỉ đạo của UBND tỉnh, các huyện phải hoàn thành hồ sơ để tỉnh phê duyệt quy hoạch 2021-2030 và kế hoạch sử dụng đất 2022 trước ngày 30/7/2022. Tuy nhiên, cho đến nay, toàn bộ 8 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh đều chậm trễ. Trong đó, những huyện bị phê bình là do chưa trình hồ sơ, những huyện còn lại đã trình để chờ tỉnh phê duyệt nhưng hồ sơ chưa đảm bảo nên bị trả để điều chỉnh lại.

Việc chậm trễ phê duyệt quy hoạch sử dụng đất và kế hoạch sử dụng đất đã ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt động liên quan đến đất đai, đầu tư, xây dựng trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Do đó, cùng với phê bình UBND các huyện, UBND tỉnh Đắk Nông đang chỉ đạo các huyện trong toàn tỉnh phải hoàn thiện quy hoạch và kế hoạch sử dụng đất trong tháng 9/2022.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công