largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Chất lượng cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi tại Chợ Việt Online ra sao? giá cả thế nào?

Bác nào đã uống cà phê Chồn nuôi trang trại tại Chovietonline.net cho em xin ít review để chuẩn bị mua quà biếu tặng Tết cho Sếp, đối tác dịp Tết Nguyên Đán 2023 sắp tới!

Nhắc đến Chợ Việt Online ngoài hạt điều tươi rang củi thì cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi là mặt hàng nhất định phải thử, đảm bảo nghiền luôn.

Cà phê nguyên chất

Cà phê chồn của nhà Chợ Việt Online có hương vị đặc biệt, khi thưởng thức bạn cảm nhân mùi thơm tuy rất tinh tế dịu dàng nhưng rất mạnh mẽ tỏa hương thơm trong suốt quá trình uống. Ngụm đầu tiên bạn nghe có mùi thơm cà phê đan xen với mùi của hoa quả chín. Nhưng khi chảy đến cuối vòm họng và xông lên hốc mũi. Bạn sẽ cảm nhận được mùi cà phê quyện với mùi chocolate và mùi của mạch nha.

Những lần uống kế tiếp bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm nồng nàn của cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi sẽ xông lên mũi và các khoang hốc mũi. Dường như chiếm hữu luôn cả đỉnh đầu của bạn. Lúc này bạn sẽ có cảm giác lâng lâng ngây ngất không thể diễn tả đang xâm chiếm.

Điều đặc biệt chính là mùi thơm của tách cà phê chồn, tuy bạn đã uống xong nhưng sẽ vẫn còn lưu lại phảng phất trong bạn một thời gian sau đó.

Cà phê ngon phải có bạn hiền quả đúng thật. Còn gì tuyệt vời và sang trọng thể hiện sự quan tâm, tinh tế của người tặng đối với người được tặng bằng món quà cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi cao cấp nhà Chovietonline.

Nhà em năm nào cũng mua để tặng ông bà, bạn bè đối tác đặc biệt bạn bè nước ngoài cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi nhà Chợ Việt. Nói chung uy tín chất lượng mà chế độ ưu đãi hợp lý, ưng lắm ạ!

3
5421
Sản phẩm cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi hiện có sẵn tại các cửa hàng của Chợ Việt Online.

Sản phẩm cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi hiện có sẵn tại các cửa hàng của Chợ Việt Online.

Chợ Việt Online - cung cấp cà phê chồn nuôi trang trại HaiDuong Arabi uy tín tại TP.HCM. Những hạt cà phê chồn của tại đây đảm bảo tiêu chí sạch, nguyên chất, không pha tạp bất cứ một thành phần nào khác ngoài hạt cà phê nguyên chất chính hiệu.

Cà phê nguyên chất luôn chú trọng và sát sao mọi quy trình. Từ việc thuần hóa và chăm sóc những con chồn cho đến việc tìm kiếm vùng nguyên liệu ngon nhất cho chồn hương đều có sự giám sát và kiểm tra hết sức chặt chẽ.

Tùy loại mà cà phê chồn được bán với nhiều mức giá khác nhau, chúng giao động từ 800,000đ – 18.000.000đồng/kg. 

CHỢ VIỆT ONLINE

Hotline: 0908 99 4567 – 0987 99 4567

Website: https://chovietonline.net/

CH Tại TP.HCM:

+ 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp

+ 83 Đường số 1, CX Chu Văn An, Phường 26, quận Bình Thạnh

CH Tại Đồng Nai: 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa.

Cre: Phương Nam

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công