largeer

Share This Post

Xã Hội

Cháy nhà trong ngày ông Công, ông Táo, 4 người chết

Một vụ hỏa hoạn trên phố Tam Khương, phường Khương Thượng, quận Đống Đa (Hà Nội) khiến 4 người bị mắc kẹt và tử vong.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online lúc 15h15, ông Vương Thái Dương, bí thư Đảng ủy phường Khương Thượng, xác nhận vụ hỏa hoạn xảy ra trên phố Tam Khương.

"Vụ hỏa hoạn làm 4 người bị mắc kẹt. Hiện chúng tôi đang phối hợp cùng lực lượng chức năng để xác định nguyên nhân vụ việc", ông Dương thông tin thêm.

Lực lượng chức năng bên ngoài nơi xảy ra cháy - Ảnh: CHÍ TUỆ

Lực lượng chức năng bên ngoài nơi xảy ra cháy - Ảnh: CHÍ TUỆ

Đại diện Công an Hà Nội cho biết theo điều tra sơ bộ ban đầu, ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy được 4 nạn nhân mượn để ở từ ngày 30-1.

Sáng 4-2, những người này rủ thêm một thanh niên đến để tham gia ăn uống trong ngày ông Công, ông Táo, sau đó nhóm tổ chức hóa vàng.

"Tuy nhiên sau khi hóa vàng, một người đi ra ngoài và khóa cổng lại. Những người còn lại ngủ trong nhà và bị tử vong", đại diện Công an Hà Nội cho biết.Theo thông tin ban đầu từ một số người dân, vụ cháy xảy ra khoảng 14h chiều nay tại số nhà 3A ngõ 71 phố Tam Khương.

Lực lượng chức năng đưa thi thể các nạn nhân ra khỏi hiện trường - Ảnh: ANH TUẤN

Lực lượng chức năng đưa thi thể các nạn nhân ra khỏi hiện trường - Ảnh: ANH TUẤN

Anh Nguyễn Văn Tứ (lái xe công nghệ) cho biết, khoảng 13h15, sau khi ăn cơm trên phố Tam Khương, vừa đi ra khỏi quán thì thấy mọi người tập trung đông, hô hoán cháy. Nghe nói có 4 người bị mắc kẹt, anh và mọi người tìm cách hỗ trợ nhưng không được.

Sau đó anh cùng mọi người dùng bình chữa cháy, dội nước vào bên trong thì lửa ở gian bên ngoài giảm nhưng bên trong lửa bùng to khiến họ bất lực. Lúc này công an phòng cháy chữa cháy đến. "Cả 4 người đều nằm bất động khi được đưa lên xe cấp cứu" - anh Tứ kể.

Ghi nhận tại hiện trường, con ngõ nơi xảy ra vụ hỏa hoạn đã bị lực lượng công an phong tỏa.

Một người dân sống gần hiện trường cho biết ngôi nhà xảy ra cháy là nhà cấp 4 gồm 2 phòng, có 5 người thuê trọ. Lúc xảy ra cháy, trong nhà có 4 người, người còn lại (là thanh niên) ra ngoài uống trà 

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công