largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Cherry nhập khẩu Mỹ chỉ 299.000 đồng/kg, các bà nội trợ tranh thủ mua nhanh không hết

Loại cherry Mỹ vốn chỉ có giới nhà giàu lắm tiền mới có thể ăn sang, chi gần triệu đồng để thưởng thức nay được bày bán tràn lan trong siêu thị, giảm giá kịch sàn chỉ 299.000 đồng/kg. Giá rẻ giật mình!

Tại Việt Nam, cherry Mỹ là loại trái cây quen thuộc, được bán khá nhiều trong các siêu thị, cửa hàng trái cây nhập khẩu. Nhưng cherry vẫn được xếp vào loại trái cây cao cấp bởi giá khá đắt đỏ, dao động từ 400.000-500.000 đồng/kg tuỳ loại và tuỳ thời điểm.

6

Ghi nhận tại siêu thị VinMart trên đường Trần Văn Đang (quận 3, TP.HCM), giá Cherry nhập khẩu từ 499.000 đồng/kg giảm còn 299.000 đồng/kg. Cũng theo chia sẻ của nhân viên, cửa hàng đang nhập về nhiều Cherry với giá bán lẻ rẻ nhất từ trước đến nay.

“Mua Cherry ăn đi anh, chưa bao giờ Cherry có giá 299.000 đồng/kg hết. Đây là giá giảm mạnh nhất rồi. Nếu có người thân hay bạn bè muốn mua Cherry thì anh giới thiệu giúp em nhé”, nhân viên mời chào.

Empty

Trước đó hồi tháng 5, giá cherry nhập từ Mỹ vẫn được rao bán với mức từ 800.000-1000.0000 đồng/kg tùy size, đắt gấp 2-3 lần so với năm 2019. Một mức giá cao ngất ngưởng với người thu nhập thấp.

Empty

Giá cherry đang rẻ, đây là cơ hội tuyệt vời để các bà nội trợ tranh thủ mua vài ký về cho cả nhà thưởng thức.

Tuy nhiên, lời khuyên là mọi người nên mua địa chỉ uy tín, đảm bảo sức khỏe, tránh mua tràn lan trên mạng với giá rẻ vì rất dễ ăn phải cherry Trung Quốc. Những loại cherry đủ size kích thước này được quảng cáo trên chợ mạng với muôn vàn lời có cánh như tươi ngon, ngọt mọng nước nhằm hút “thượng đế” ham rẻ. Song chất lượng thì không ai dám đảm bảo!

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công