largeer

Share This Post

SG247

Chi 25 triệu về nước cách ly, cô gái than thở "không có người phục vụ"

Ngay lập tức, cô gái này đã vấp phải nhiều sự chỉ trích của cộng đồng mạng vì than thở ' khi cách ly dù bỏ ra 25 triệu. Dù bị "ném đá" nhưng cô gái này vẫn giữ quan điểm "có ai bỏ ra chục triệu mà không muốn làm bà hoàng không?".

Sao Star thông tin, mới đây cộng đồng mạng đã được phen "dậy sóng" trước câu chuyện của một cô gái than phiền vì "không có người phục vụ", dù trước đó cô đã bỏ ra 25 triệu để được về nước.

Tài khoản có tên P.T.T đã đăng tải đoạn clip đáp chuyến bay về Việt Nam kèm theo dòng trạng thái: "Xuống sân bay đã mệt, bỏ 25 triệu cách ly mà không có ai phục vụ. Tự xử hết, đuối luôn"... Ngay lập tức, đoạn video đã thu hút được sự chú ý của dân mạng.

Empty

Nhiều người cho rằng cô gái này quá "tiểu thư", yêu cầu người phục vụ trong khu cách ly là không thể chấp nhận được.

- 25 triệu của bạn to ghê ý, mình thấy được về nước thời điểm dịch bệnh bùng phát như thế này thì nên trân trọng đi bạn ạ.

- Những lời này thật khó mà lọt tai, bạn nên xem lại cách cư xử.

- Khu cách ly, sân bay chứ có phải nhà hàng khách sạn đâu mà đòi hỏi người phục vụ bạn. Thật khó nghe.

- Mình nghĩ bạn nên cảm thấy biết ơn khi được đưa về nước trong thời gian này. Trong thời điểm dịch bệnh bùng phát khắp nơi thì được về Việt Nam là điều hạnh phúc đấy bạn ạ.

Trước phản ứng của cộng đồng mạng cô gái đã có màn đáp trả tay đôi vô cùng gắt gao. "Có ai bỏ ra chục triệu mà không muốn làm bà hoàng không?"...

Trước áp lực dư luận, cô gái này hiện đã khóa chức năng bình luận trên tài khoản cá nhân. 

Empty

Trước đó, Tiền Phong thông tin, mạng xã hội lan truyền câu chuyện nữ du học sinh Canada tên D.N đăng tải bài viết chê bai khu cách ly tại KTX trường ĐH Quốc gia TP.HCM trên trang cá nhân. Trong đó người này dũng lời lẽ khá thô tục và mang tính miệt thị khi viết: "Không thể sống nổi luôn á. Như này quá sức chịu đựng của mình rồi mọi người ơi. Wifi không có, không có cái gì hết. Mọi người làm ơn đặt trường hợp đang sống ở một nơi gọi là sạch sẽ đi. Xong về ở như thế này thì cảm thấy như thế nào”.

Đặc biệt, khi được bạn bè nhắc nhở, D.N quay ra tỏ thái độ và phân bua rằng chỗ ở trong khu cách ly hoàn toàn bẩn thỉu so với sự sạch sẽ thường ngày của mình. Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, hành động của nữ du học sinnh Canada trên lập tức khiến nhiều người bày tỏ thái độ tức giận bởi theo họ, mặc dù điều kiện trong các khu cách ly không đầy đủ tiện nghi như khách sạn nhưng nó cũng không đến mức tệ hại như lời D.N nói vì đây chính là nơi ở của nhiều sinh viên.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công