largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Chi 40 triệu phẫu thuật nâng ngực, người phụ nữ bị spa 'bỏ quên' gạc trong ngực

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đang phối hợp Công an TP.HCM vào cuộc điều tra vụ một spa bỏ quên miếng gạc trong ngực một nữ bệnh nhân gây tai biến sau khi phẫu thuật nâng ngực.

Tuổi Trẻ thông tin, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM và lực lượng công an đã đến Bệnh viện thẩm mỹ JW, nơi tiếp nhận điều trị cho nữ bệnh nhân T.T.N. (43 tuổi, ngụ Kiên Giang) để nắm các thông tin từ bệnh viện, người bệnh và các hình ảnh bằng chứng liên quan.

Trước đó, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW (TP.HCM) - cho biết đơn vị có tiếp nhận, phẫu thuật thành công cho một nữ bệnh nhân bị tai biến thẩm mỹ. Bệnh nhân đến viện trong tình trạng ngực thủng, lở loét kèm theo một miếng gạc bị bỏ quên trong ngực.

6

Theo trình bày của chị N., sau khi sinh con, thấy ngực bị chảy xệ, chị tìm đến một spa ở quận 7 để "nâng cấp vòng 1 bằng túi ngực chính hãng" với giá 50 triệu đồng (sau chiết khấu còn 40 triệu đồng).

Chỉ sau một ngày nâng ngực, chị N. bị đau nhức ngực âm ỉ, lan rộng khắp cả bầu ngực và qua hai vai. Khi chị N. liên hệ spa nhờ kiểm tra, chủ spa trấn an "triệu chứng bình thường sau phẫu thuật".

Chị N. đến spa thăm khám lại, được truyền kháng sinh mỗi ngày trong suốt 1 tháng. Tuy nhiên cứ hết thuốc chị lại đau, kèm chảy dịch mủ từ lỗ thủng bên thành ngực. Đại diện spa giải thích do "túi ngực chưa tương thích với cơ thể".

Tại Bệnh viện JW, kết quả siêu âm cho thấy ngực bên phải chị N. bị ứ dịch, viêm tụ mủ, kèm thủng lỗ sâu nên các bác sĩ quyết định mổ khẩn cấp. Trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ phát hiện một miếng gạc bị bỏ quên trong khoang ngực phải của bệnh nhân.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công