largeer

Share This Post

SG247

Chị gái BN17 lập thương hiệu bán các sản phẩm y tế như khẩu trang, nước rửa tay

Mới đây, theo SCMP, chị gái của bệnh nhân Covid-19 thứ 17 ở Việt Nam đã cho ra mắt thương hiệu N.G.A (Never Go Alone), tập trung vào các sản phẩm y tế thông dụng như nước rửa tay, khẩu trang, giấy ướt khử trùng... Nga Nguyễn cho biết ý tưởng kinh doanh này được lấy cảm hứng từ chính trải nghiệm đương đầu với dịch bệnh.

Trước đó, hồi tháng 3/2020 vừa qua, Nga Nguyễn - 1 fashionista người Việt trở nên nổi tiếng cả trong nước và quốc tế khi cô và em gái - bệnh nhân Covid-19 thứ 17 ở Việt Nam - được coi là nguồn 'siêu lây nhiễm' SARS-CoV-2.

Nga Nguyễn, được truyền thông quốc tế gọi tên 'bệnh nhân số 0 của giới thời trang', ở lại London (Anh) điều trị. Trong khi đó, N.H.N lại giấu giếm lịch sử đi tới vùng dịch, thậm chí sử dụng 2 hộ chiếu khác nhau để không bị phát hiện khi nhập cảnh vào Việt Nam.

Empty

Nga Nguyễn từng nhiều lần lên tiếng bênh vực em gái trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận trong nước và quốc tế. Trong bài chia sẻ với The New Yorker, cô cho rằng hai chị em là nạn nhân của 'class jealousy' (PV: ghen tỵ về đẳng cấp): 'Chúng tôi có quá nhiều đặc quyền. Chúng tôi đi du lịch quá nhiều' nhận về 'cơn bão' chỉ trích của cộng đồng mạng.

Empty

Theo Baodatviet.vn Nga Nguyễn phải nằm viện tại London (Anh) trong một thời gian dài, song hoàn toàn tỉnh táo và không cần thở máy. Cô đã được các bác sĩ chăm sóc tận tình và rất ấn tượng với những sản phẩm vệ sinh họ sử dụng. Vì vậy, ý tưởng thành lập N.G.A ra đời từ đó.

Empty

Nga Nguyễn bày tỏ mong muốn thay đổi quan điểm của người dùng về các sản phẩm y tế thông dụng bởi trước kia, cô không bao giờ quan tâm tới nước rửa tay hay khẩu trang. Giờ đây, cô muốn biến những sản phẩm này trở nên đẹp đẽ, bắt mắt, đáng được chú ý hơn.

Hiện Nga Nguyễn đã hợp tác, trao đổi trực tuyến cùng một giám đốc sáng tạo trong mảng nước hoa ở bang California (Mỹ) để tập trung vào kiểu dáng bắt mắt, khác biệt của sản phẩm.

Dù sức khỏe thể chất và tinh thần vẫn còn yếu, Nga Nguyễn vẫn muốn hiện thực hóa ý tưởng này.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công