largeer

Share This Post

SG247

Chỉ vì quá nhớ nhau, đôi bạn trẻ ở Hải Dương hẹn hò giữa mùa dịch, đang thân mật thì bị công an ập đến bắt: Nổi nhất MXH vì ‘nụ hôn bạc triệu’

Những ngày gần đây, lệnh giãn cách toàn thành phố Hải Dương được ban hành nhằm ngăn chặn nguy cơ lây lan, bùng phát dịch bệnh Covid 19 đã được người dân tuân thủ rất nghiêm túc. Nhưng chỉ mới đây thôi, dân mạng đã ‘sốt sình sịch' khi phát hiện một cặp đôi rủ nhau ra ngoài bờ hồ Hòa Bình, Tp.Hải Dương thân mật rồi ngay lập tức bị công an bắt.

Dù biết rằng xa nhau là rất nhớ nhung, lo lắng nhưng hành động táo bạo, công khai của cặp đôi này lại là tấm gương xấu giữa thời điểm cả nước đang nghiêm túc chống dịch.

Không ít người gọi đây là ‘nụ hôn bạc triệu' vì cặp đôi số nhọ này chỉ vừa mới hôn nhau đã lập tức bị lực lượng an ninh bắt giữ, phạt tiền vì vi phạm lệnh giãn cách của địa phương.

Empty

Rất đông cộng đồng mạng đã tỏ ra phẫn nộ khi thấy hành vi ngang nhiên làm trái lệnh của Nhà nước như vậy.

Empty

Anh bạn Nguyễn Hùng cho rằng: ‘Riêng đôi này phải tôi, tôi phạt cho 20 triệu cho chừa đang mùa dịch bệnh không ở nhà còn đi linh tinh'.

Empty
Empty

Cô bạn có nickname Ngan Thi Nguyen chia sẻ: ‘Tại sao yêu nhau không đến được với nhau? Tại đang giãn cách xã hội chứ sao. Dịch này nhớ cũng phải nằm im trong nhà và call video thôi nhé các bạn trẻ'.

Empty

‘Nhìn đấy mà biết sợ, cách ly cho tốt nhé người yêu ơi', ‘Đúng rồi, phạt nặng vào, MXH phát triển thì cứ ở nhà thôi, gặp nhau làm gì để rồi mất một đống tiền'…

- Cũng có nhiều cặp đôi tag nhau vào bài viết để cảnh tỉnh người yêu, dặn nhau cùng cách ly cho nghiêm túc, đúng thời hạn.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công